Tin mới

Trang chủ FIFA đưa bài viết về Tiến Linh, ngưỡng mộ giấc mơ dự World Cup của Việt Nam

Thứ năm, 13/02/2020, 15:13 (GMT+7)

Trang chủ FIFA đã đăng tải bài phỏng vấn với tiền đạo Nguyễn Tiến Linh để nói về khát khao dự World Cup của bóng đá Việt Nam.

Trang chủ FIFA mới đây đã đăng tải bài phỏng vấn với tiền đạo Nguyễn Tiến Linh nói về giấc mơ dự World Cup của bóng đá Việt Nam. Trong bài viết của mình, cây viết của LĐBĐ thế giới đặt dòng tít: "Ngôi sao đang lên đặt những mục tiêu lớn lao cùng tuyển quốc gia Việt Nam".

Bài viết trên trang chủ FIFA nói về giấc mơ dự World Cup của bóng đá Việt Nam. Ảnh chụp màn hình

Trong bài viết đã nhắc lại pha làm bàn tuyệt đẹp của Tiến Linh vào lưới ĐT UAE tại vòng loại World Cup 2022. Bàn thắng duy nhất từ cú sút xa đẳng cấp của Tiến Linh đã đưa ĐT Việt Nam đứng đầu bảng G tại vòng loại, tạo lợi thế lớn trong những lượt trận còn lại.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn với FIFA, Tiến Linh cho biết: "Mỗi tiền đạo đều hài lòng ghi có đóng góp vào chiến thắng của đội nhà và tôi cũng vậy. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến đồng đội vì nếu không có nỗ lực chung của tập thể, cơ hội sẽ không đến với tôi".

"Giấc mơ của tôi trở thành hiện thực khi được đại diện cho Việt Nam dự vòng loại World Cup. Chiến dịch này sẽ là quãng thời gian đáng nhớ nhất trong sự nghiệp", tiền đạo sinh năm 1997 chia sẻ.

Tiến Linh đang là niềm hi vọng lớn nhất trên hàng công của HLV Park Hang Seo. Ảnh: Zing

Ngoài giấc mơ dự World Cup, Tiến Linh còn muốn lên ngôi V.League 2020 cùng CLB Bình Dương. Xa hơn nữa, tiền đạo của U23 Việt Nam còn muốn cùng đội tuyển bảo vệ chức vô địch AFF Cup diễn ra cuối năm nay, cũng như cùng đồng đội lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news