Tin mới

Song Joong Ki hết mực nuông chiều bạn gái ngoại quốc sau khi công khai mối quan hệ

Thứ năm, 09/02/2023, 15:07 (GMT+7)

Sau khi công khai mối quan hệ với bạn gái ngoại quốc, Song Joong Ki hiếm hoi có màn lộ diện nơi công cộng và nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông.

Mới đây, tờ Money Today của Hàn Quốc đã đăng tải khoảnh khắc đời thường hiếm hoi của Song Joong Ki và vợ sắp cưới Katy Louise Saunders khi cả hai cùng gia đình đến rạp chiếu phim ở Gangnam-gu, Seoul. Cũng theo tiết lộ của truyền thông Hàn Quốc, Song Joong Ki không ngần ngại chi tiền, đặt dịch vụ VIP của rạp phim và được hộ tống, nhận được những đặc quyền trong phòng riêng của rạp.

Song Joong ki cùng bạn gái đi xem phim. Ảnh: Internet
Song Joong ki cùng bạn gái đi xem phim. Ảnh: Internet

Trong hình ảnh được truyền thông Hàn Quốc đăng tải, hôn thê của Song Joong Ki ăn mặc kín mít, đeo khẩu trang. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai bắt gặp tại nơi công cộng sau khi công khai mối quan hệ của mình. Song Joong Ki có vẻ cũng rất cẩn trọng khi để bạn gái lộ diện tại thời điểm này cũng như rất tâm lý khi dành thời gian giải trí bên vợ cùng gia đình vợ.

Theo tiết lộ của truyền thông Hàn Quốc, Song Joong Ki gặp vợ sắp cưới khi đang học tiếng Italy, để chuẩn bị cho vai diễn trong bộ phim Vincenzo. Hiện tại, Katy Louise Saunders đang mang thai, một số nguồn tin cho hay cô sẽ sinh con vào cuối mùa xuân này, thay vì mùa hè như tin đồn trước đó.

Bạn gái Song Joong Ki dự kiến sẽ sinh con vào cuối mùa xuân này. Ảnh: Internet
Bạn gái Song Joong Ki dự kiến sẽ sinh con vào cuối mùa xuân này. Ảnh: Internet

Sau khi Song Joong Ki tuyên bố kết hôn với bạn gái ngoại quốc, phía Dispatch đã công khai loạt ảnh tiết lộ cả hai đang chung sống cùng nhau trong một biệt thự sang trọng ở quận Hannam giàu có của Seoul. Cặp đôi đã cùng đi đến những nơi như siêu thị mà không để tâm đến ánh mắt soi mói xung quanh.

Song Joong Ki hết mực nuông chiều bạn gái ngoại quốc sau khi công khai mối quan hệ - Ảnh 1
 

Khi biết Katy mang thai, Song Joong Ki cũng đã đón bố mẹ vợ đến để chăm sóc vợ. Hiện tại, Song Joong Ki cùng Katy Louise Saunders và bố mẹ cô đang sống trong biệt thự trị giá 20 tỷ won (hơn 380 tỷ đồng) của nam diễn viên ở khu Itaewon. Bên cạnh đó, Dispatch cũng phát hiện Katy Louise Saunders đi mua sắm quần áo trẻ em cùng mẹ tại một cửa hàng quần áo trẻ em vào tháng 1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news