Tin mới

Trang Trần 'dằn tận mặt' antfan khi bị đặt điều về tiền từ thiện, phải cầu xin cựu người mẫu tha thứ

Thứ tư, 14/10/2020, 21:37 (GMT+7)

Bức xúc trước những lời bịa đặt từ antifan, Trang Trần đã tìm đến tận nơi, khiến người này phải cầu xin sự tha thứ.

Những ngày qua, miền Trung liên tục phải hứng chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai. Trước tình hình này, nhiều sao Việt như Thủy Tiên, Lý Hải - Minh Hà, H'Hen Niê, Lệ Hằng,... đã đứng ra kêu gọi mọi người quyên góp ủng hộ người dân miền Trung.

Cựu người mẫu Trang Trần cũng không nằm ngoài hoạt động thiện nguyện này. Cô cũng đứng ra kêu gọi mọi người ủng hộ miền Trung ruột thịt. Trên trang cá nhân, cựu người mẫu liên tục cập nhật số tiền quyên góp và lịch trình di chuyển trong chuyến cứu trợ người dân vùng lũ. Tuy nhiên, một vài hình ăn ăn uống, nói chuyện vui vẻ trong quá trình Từ thiện của Trang Trần khiến nhiều antifan có cớ để chuyển hướng hành trình tình nguyện của cô theo hướng tiêu cực.

Trang Trần trong chuyến đi từ thiện miền Trung. Ảnh: FBNV

Cụ thể, một vài antifan đã lên tiếng đặt điều về hành động tình nguyện của Trang Trần khi đưa lại hình ảnh ăn uống trong chuyến thiện nguyện và mỉa mai không biết cô đang đi tình nguyện hay đi du lịch. Có người còn cho rằng cựu người mẫu không minh bạch trong các khoản từ thiện và rằng cô "ăn tiền từ thiện để trả tiền mặt bằng Quận 1". Chưa dừng lại ở đó, những người này còn dùng lời lẽ khó nghe để công kích người thầy của cô là sư phụ nhà chùa.

Quá bức xúc, Trang Trần đã lên mạng xã hội và nhờ cư dân mạng tìm ra danh tính antifan đã nói xấu mình. Rất nhanh chóng, thông tin chính xác về gia đình, số điện thoại, địa chỉ nhà của người này đã được Cộng đồng mạng tìm ra. Trước sự quyết liệt của Trang Trần, antifan chỉ biết cầu xin, van lạy cô tha cho một lần. Tuy nhiên cựu mẫu không đồng ý, quyết xử lý mọi việc theo pháp luật để họ phải trả giá cho hành động của mình.

Người này cầu xin Trang Trần tha thứ

Trước đó, Trang Trần từng nhiều lần bị antifan công kích, đặt điều khiến nữ ca sĩ phải trực tiếp ra mặt làm rõ mọi chuyện. Gần đây nhất, có người phụ nữ đã nói cô "vô học", bỏ quê hương" trong một livestream, cựu người mẫu cũng đã tìm đến tận nhà của antifan ở Biên Hòa để làm rõ mọi chuyện ngay trong đêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news