Tin mới

Trang Trần phản ứng trước tình huống lừa đảo khiến kẻ xấu 'cứng họng'

Thứ ba, 28/03/2023, 18:15 (GMT+7)

Cựu người mẫu Trang Trần trở thành đối tượng mà nhóm lừa đảo hướng tới, tuy nhiên phản ứng của cô khiến kẻ xấu phải chịu 'bó tay'.

Mới đây trên trang cá nhân, Trang Trần tiết lộ những thông tin cơ bản của mình như số điện thoại, số căn cước công dân, địa chỉ nhà đã bị nhóm người xấu có được. Chúng đã sử dụng những thông tin này nhằm mục đích lừa đảo, ép cựu người mẫu phải thực hiện chuyển tiền. Tuy nhiên cô đã nhanh chóng phát hiện ra việc mình bị lừa đảo và có phản ứng cực mạnh khiến kẻ xấu "đứng họng".

Bài đăng mới đây của Trang Trần. Ảnh: FBNV
Bài đăng mới đây của Trang Trần. Ảnh: FBNV

"Alo, chị là Trần Thị Trang số CMTND ... địa chỉ... ừ chị đây! Bên kia hốt hoảng: Bố chị bị tai nạn rất nặng, đang cấp cứu Bệnh viện Y học Cổ truyền... Chị chuyển khoản tiền gấp. Vậy hả, 3 tháng nữa bố chị giỗ 15 năm. Ông nào thế, để ông quy tiên đi", Trang Trần viết.

Trang Trần phản ứng trước tình huống lừa đảo khiến kẻ xấu 'cứng họng' - Ảnh 1
 

Được biết thời gian vừa qua, không ít sao Việt trở thành đối tượng mà nhóm lừa đảo qua điện thoại hướng đến. Như cách đây không lâu, vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt cũng gặp phải sự việc tương tự khi vợ chồng nam nghệ sĩ gặp phải cuộc gọi lừa đảo chuyển tiền vào tài khoản vì con của 2 người bị té ngã. Vì con đang đi học thế nên nam nghệ sĩ chưa thể xác nhận luôn được thông tin này tuy nhiên Tiến Luật đã nhanh chóng hỏi lại thông tin về con mình và phát hiện ra tình trạng lừa đảo.

Vợ chồng Lam Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt cũng gặp tình cảnh tương tự. Ảnh: Internet
Vợ chồng Lam Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt cũng gặp tình cảnh tương tự. Ảnh: Internet
 

Thời gian gần đây, nhiều người liên tục bị kẻ lừa đảo gọi điện. Chúng sử dụng kịch bản thông báo về việc người thân đi bị tai nạn cần tiền gấp để cấp cứu. Nhiều người lúc đó có tâm lý không ổn định liền chuyển khoản ngay cho kẻ lừa đảo hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news