Tin mới

Ngỡ ngàng trước thân hình vạm vỡ của ông xã Việt Hương

Thứ ba, 28/03/2023, 16:53 (GMT+7)

Ở tuổi 52, công chúng không khỏi bất ngờ khi ông xã Việt Hương lại sở hữu thân hình vạm vỡ, lực lưỡng đến vậy.

Mới đây trên trang cá nhân, Việt Hương đã đăng tải khoảnh khắc ghi hình một bộ phim với bối cảnh sông nước. Đáng chú ý, xuất hiện cùng Việt Hương trong khoảnh khắc hậu trường này chính là ông xã Hoài Phương. Trong hình ảnh được chia sẻ, nữ diễn viên có tạo hình khắc khổ khi diện trên mình tấm áo nâu sờn, gương mặt đen sạm. Song đáng chú ý nhất chính là Hoài Phương khi anh để lộ ra thân hình lực lưỡng, vạm vỡ ở tuổi 52.

Ngỡ ngàng trước thân hình vạm vỡ của ông xã Việt Hương - Ảnh 1
 
Thân hình vạm vỡ của Hoài Phương khiến bao người bất ngờ. Ảnh: FBNV
Thân hình vạm vỡ của Hoài Phương khiến bao người bất ngờ. Ảnh: FBNV

Bên cạnh vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ của Hoài Phương, Việt Hương còn hé lộ sự chăm chút, chu đáo của ông xã dành cho mình: "Quay cảnh bơi cả ngày! Trời chạng vạng, anh ấy nói thôi mệt rồi anh đưa vào bờ nghỉ trước đợi đoàn lâu. Có anh đưa về hết mệt thiệt. Cám ơn ai chụp lén cho tấm hình!".

Hoài Phương còn rất biết cách chăm sóc vợ. Ảnh: FBNV
Hoài Phương còn rất biết cách chăm sóc vợ. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, Hoài Phương là người chồng vô cùng tâm lý, chăm lo chu đáo cho bà xã và cả hai cũng là hậu phương vững chắc của nhau trong cuộc sống lẫn tự sự nghiệp. Bên dưới bài đăng, nhiều người đã dành lời khen ngợi đến phong độ của Hoài Phương và đồng thời thể hiện sự ngưỡng mộ lớn đến tình yêu của họ.

Hoài Phương và Việt Hương có hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Ảnh: Internet
Hoài Phương và Việt Hương có hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Ảnh: Internet

Nhạc sĩ Hoài Phương và danh hài Việt Hương có cơ duyên gặp gỡ nhau vào năm 2005 khi cô qua Mỹ lưu diễn. Sau 2 năm hẹn hò gắn bó, cặp đôi quyết định đi đến hôn nhân. So với bà xã là danh hài nổi tiếng, nam nghệ sĩ ít xuất hiện và ít được mọi người biết đến hơn. Mỗi khi nhắc đến đức lang quân, Việt Hương luôn dành cho anh sự tự hào và trân trọng bởi anh luôn thấu hiểu công việc của người nghệ sĩ và hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dạy con gái, thu vén nhà cửa. Trong suốt 16 năm qua, mái ấm của gia đình Việt Hương - Hoài Phương vì thế khiến bao người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news