Tin mới

Nam ca sĩ Erik nhanh chóng 'quay xe' sau hành động từ thiện 'lầm lỡ'

Thứ năm, 11/11/2021, 18:09 (GMT+7)

Nam ca sĩ Erik đã nhanh chóng đáp trả lại loạt chỉ trích của dư luận khi vô tình để lộ sai lầm trong hoạt động từ thiện, đặc biệt là trong thời điểm nhạy cảm này.

Erik là nam ca sĩ trẻ sở hữu nhiều bản hit được giới trẻ yêu mến. Giọng ca của anh cũng được MC Trấn Thành đặc biệt yêu mến, đến mức trên sóng truyền hình ông xã của Hari Won chẳng ngần ngại cho biết đây chính là idol của mình.

Nam ca sĩ Erik nhanh chóng 'quay xe' sau hành động từ thiện 'lầm lỡ' - Ảnh 1

Tuy nhiên mới đây, Erik có đăng tải bài viết sử dụng tiền số dư của quỹ ủng hộ người dân miền Trung mùa lũ lụt năm 2020. Theo đó, giọng ca Em không sai, chúng ta sai đã thông báo dùng 20 triệu đồng trong tổng số tiền 30 triệu đồng từ quỹ kêu góp ủng hộ miền Trung sang để giúp đỡ người dân miền Tây vượt qua khó khăn trong thời dịch bệnh.

Việc từ thiện sai mục đích của Erik nhanh chóng nhận phải phản ứng dữ dội của dư luận, đặc biệt ở thời điểm hiện tại khi Từ thiện là vấn đề vô cùng nhạy cảm của các nghệ sĩ.

Nam ca sĩ Erik công khai số tiền chuyển khoản sai mục đích từ thiện ban đầu. Ảnh: FBNV
Nam ca sĩ Erik công khai số tiền chuyển khoản sai mục đích từ thiện ban đầu. Ảnh: FBNV

Ngay sau khi khiến dư luận dậy sóng bởi sai lầm trong việc thực hiện từ thiện, nam ca sĩ mà Trấn Thành thần tượng đã có những giải trình cụ thể đến công chúng và đặc biệt gửi lời xin lỗi đến khán giả. 

"Erik cùng ekip xin gửi lời xin lỗi đến mọi người về việc giữ tiền và xài không đúng với mục đích ban đầu là cứu trợ miền Trung. Nhưng chắc chắn rằng, khi nào miền Trung cần, Erik cùng ekip sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động cứu trợ của mình để giúp đỡ bà con", nam ca sĩ cho hay.

Hành động của Erik nhận được sự cảm thông từ dư luận. Ảnh: Internet
Hành động của Erik nhận được sự cảm thông từ dư luận. Ảnh: Internet

Động thái kịp thời và ôn hòa của Erik trước vấn đề từ thiện này nhanh chóng được công chúng nghi nhận. Không ít người tỏ ra thông cảm và hài lòng với hành động sẵn sàng tiếp sức cho miền Trung nếu cần thiết. Bởi sau cùng, toàn bộ số tiền anh đều thực hiện cho mục đích nhân văn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news