Tin mới

Trang Trần nhẹ nhàng đáp trả khi bị so sánh việc làm từ thiện với Thủy Tiên

Thứ sáu, 16/10/2020, 15:07 (GMT+7)

Vốn là người thẳng thắn, Trang Trần không ngần ngại đáp trả khi có người so sánh việc làm của cô với nữ ca Thủy Tiên tại miền Trung những ngày mưa lũ vừa qua.

Những ngày vừa qua, tình hình mưa lũ khéo dài triền miên gây nên những tổn thất nặng nề cho khu vực miền Trung. Nhiều sao Việt như Thủy Tiên, Trấn Thành, H'Hen Niê, Lý Hải - Minh Hà, Trang Trần,... đã đứng lên kêu gọi những "mạnh thường quân", chung tay giúp đỡ đồng bào miền Trung vượt qua thời điểm khó khăn này.

Cựu người mẫu Trang Trần là một trong số những sao Việt đi đầu trong hoạt động tình nguyện hướng về người dân vùng bão lũ. Không những kêu gọi quyên góp, cô còn trực tiếp xông pha vào vùng nguy hiểm để cứu trợ người dân. Hình ảnh cựu người mẫu trực tiếp lội nước, đẩy thuyền tiếp tế giữa vùng lũ khiến bao người ngưỡng mộ và nhận được không ít lời ủng hộ từ công chúng.

Cựu người mẫu Trang Trần vừa có những hoạt động tình nguyện tại vùng mưa lũ. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên mới đây, một lời bình luận có phần "kém duyên" đã để lại dưới bài đăng của Trang Trần. Theo đó, người này lại đặt cạnh hoạt động Từ thiện của Trang Trần với nữ ca sĩ Thủy Tiên khi chia sẻ: "Ước gì Trang có nhiều mạnh thường quân ủng hộ tiền tỷ như chị Tiên. Để Trang cùng thầy chùa và mọi người xây trường, xây nhà, làm cầu, làm đường cho bà con nghèo trên khắp mọi miền tổ quốc".

Mong muốn tưởng chừng như đơn giản này thực chất lại là câu nói vô cùng nhạy cảm khi người này "đặt lên bàn cân" đong đếm một hoạt động ý nghĩa, nhân văn như vậy.

Phản ứng của Trang Trần trước lời bình luận có phần kém duyên của một cư dân mạng. Ảnh: chụp màn hình

Ngay lập tức, Trang Trần không nề hà đáp lại người này. Cựu người mẫu cho biết, cô cùng đoàn làm công việc từ thiện hàng tuần chứ không đợi mùa lũ mới làm. Cụ thể một năm, đoàn Trang Trần chi 50 tỷ làm các việc khác nhau như tu bổ chùa chiền, xây cầu đường, làm nhà, mổ mắt cho người nghèo...

Đây cũng không phải là lần đầu sao Việt bị so sánh lẫn nhau trong hoạt động làm từ thiện. Trước đó, Trấn Thành, Trường Giang, Ngọc Trinh cũng bị dân mạng so sánh số tiền kêu gọi quyên góp với Thủy Tiên. Điều này khiến bà xã Công Vinh không hề hài lòng và lập tức lên tiếng.

Thủy Tiên mong mọi người đừng so sánh hoạt động đi làm từ thiện

"Quan điểm của mình, từ thiện là do mình có thời gian và sở thích hay không. Chứ nó không phải là trách nhiệm của bất cứ người nào cả. Mình thích thì mình làm, người khác không thích thì họ không làm...

Mình cũng không thể giúp người ta lúc khó khăn nên đừng ép họ phải làm điều mình muốn khi họ có tiền. Những comment như vậy với anh Thành, anh Giang, em Trinh hay nhiều nghệ sỹ khác là không công bằng với họ. Có khi họ làm âm thầm mà mình không biết thì sao. Tiên rất cảm ơn vì bạn đã quan tâm đến việc này của Tiên nhưng những comment như vậy vô tình gây ảnh hưởng tình cảm đồng nghiệp với nhau rất không nên đâu ạ", Thủy Tiên cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news