Tin mới

Tranh cãi địa vị và độ phổ biến của các tiểu hoa Cbiz

Thứ sáu, 24/09/2021, 10:44 (GMT+7)

Mới đây, một blogger đã đăng quan điểm gây tranh cãi đó là địa vị và độ phổ biến của các tiểu hoa 90 ngày nay đều không bằng tiểu hoa 85.

Để khẳng định cho quan điểm tiểu hoa 90 không bằng tiểu hoa 85, blogger này đã liệt kê loạt tên tuổi mỹ nhân Cbiz đại diện cho từng lứa nghệ sĩ nhằm chứng minh. Theo đó, đại diện cho lứa tiểu hoa 90 gồm Trịnh Sảng, Châu Đông Vũ, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử và họ được coi là sao hạng A (coi như Trịnh Sảng chưa bị phong sát).

Những người còn lại như Cổ Lực Na Trát, Lý Thấm, Đàm Tùng Vận là sao hạng 2, còn lại là hạng 3 và dưới hạng 3.

Lứa tiểu hoa 85 nở rộ và phát triển rực rỡ. Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên, Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi là sao hạng A. Nghê Ni, Angela BabyTrương Vũ Kỹ là tiểu hoa hạng A không chính thức. Những người đẹp như Giang Sơ Ảnh, Mã Tư Thuần, Tống Thiến là cận hạng A.

Vương Tử Văn, Cảnh Điềm, Đường Nghệ Hân, Trương Thiên Ái, Đồng Dao, Viên San San, Trương Tiểu Phỉ thuộc hạng 2. Thư Sướng, Mao Hiểu Đồng, Hám Thanh Tử, Tống Dật, Vương Âu, Dĩnh Nhi cận hạng 2.

Các tiểu hoa đình đám của Cbiz (từ trái qua phải, từ trên xuống dưới): Đường Yên, Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Cổ Lực Na Trát, Dương Tử, Lý Thấm, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi, Angela Baby, Đàm Tùng Vận, Địch Lệ Nhiệt Ba, Châu Đông Vũ.
Các tiểu hoa đình đám của Cbiz (từ trái qua phải, từ trên xuống dưới): Đường Yên, Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Cổ Lực Na Trát, Dương Tử, Lý Thấm, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi, Angela Baby, Đàm Tùng Vận, Địch Lệ Nhiệt Ba, Châu Đông Vũ.

Phản ứng  của netizen về ý kiến của blogger:

Ý kiến này khá đúng. Lứa 85 cảm giác vẫn tốt hơn vì ít ra ai cũng có ít nhất một vài tác phẩm tiêu biểu. Cứ nhìn người ra tên phim liền (trừ Angela Baby vì có vẻ không đóng phim mấy). Lứa 90 thì chưa có được thành tích này. Dù phim của họ có thành tích cao nhưng chưa phải vai tiêu biểu vượt vòng fan đến độ nghe tên là biết.

Lứa 85 có tác phẩm khá và thời gian hoạt động lâu năm. Chưa kể hiện cô nào cô ấy vẫn còn khá trẻ và hoạt động tích cực, chưa bước vào giai đoạn khó nhận vai. Các đàn em phải cố lên mới được như các cô ấy.

Lứa 90 đẹp nhưng không nổi bật hẳn ấy. Trong số họ không phải ai cũng có tác phẩm tiêu biểu.

Như dàn 85 Mịch, Dĩnh, Yên, Thi, Phi đều có tác phẩm kinh điển hoặc vai diễn có độ nổi tiếng cao.

Các tiểu hoa 85 nổi bật: Angela Baby, Đường Yên, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch.
Các tiểu hoa 85 nổi bật: Angela Baby, Đường Yên, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch.

Đời tư lứa 85 cũng được quan tâm hơn hẳn lứa 90. Trước có cô Sảng cũng có đời tư được quan tâm nhiều, bây giờ chưa có ai thế được chỗ cô ta.

Lứa 90 nổi bật nhất Trịnh Sảng với 2 tác phẩm đại bạo nhưng 'bay màu' mất rồi!

Thì cũng như lứa 85 địa vị không bằng lứa đại hoa thôi. Muốn có địa vị thì phải có tác phẩm, có giải thưởng. Mấy cái này lứa 90, 95 vẫn chưa có. Lứa 85 ai cũng có một vài tác phẩm đại bạo, vai diễn tiêu biểu, có giải thưởng. Nói chung là lứa 90, 95 vẫn còn trẻ, vẫn có thể dùng thời gian và khả năng để chứng tỏ năng lực.

Lứa 85 lại không bằng các thế hệ trước, nói chung cứ kém dần đều.

Các tiểu hoa 90 nổi bật: Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba, Châu Đông Vũ, Lý Thấm.
Các tiểu hoa 90 nổi bật: Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba, Châu Đông Vũ, Lý Thấm.

Phải công nhận lứa tiểu hoa 90 mảng truyền hình quá "mì ăn liền". Thời của tiểu hoa 85 chỉ bị mấy kiểu thần tượng hóa chứ không kiểu "mì ăn liền" như web drama của mấy cô 90 bây giờ đâu.

Thời đại hoa thì các nhà so giải thưởng điện ảnh. Thời 85 thì lôi rating, view mà view hàng thật giá thật, giải thưởng truyền hình ra khè nhau. Lứa lưu lượng về sau toàn thấy bài nhan sắc, bài diễn xuất, bài cọ nhiệt... mà chưa thấy tác phẩm truyền hình nào đại bạo, rating thì toàn nước. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một số bạn sau 90, 2k có mảng điện ảnh khá chất lượng như Châu Đông Vũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news