Tin mới

Triệu Vy 'bay màu', poster Tân Dòng Sông Ly Biệt gây lú

Thứ sáu, 24/09/2021, 09:22 (GMT+7)

Poster đại diện trên Douban của Tân Dòng Sông Ly Biệt đã khiến Cnet được trận cười ngang ngược.

Chuyện Triệu Vy bị xóa tên khỏi loạt tác phẩm tên tuổi như Hoàn Châu Cách Cách, Tân Dòng Sông Ly Biệt, Họa Bì... không còn mới mẻ. Hiện tại, nữ diễn viên gần như 'bốc hơi' khỏi Cbiz kèm theo rất nhiều đồn đoán xoay quanh số phận của cô. Đến tận bây giờ netizen vẫn không biết được chắc chắn nguyên nhân thực sự là gì khiến cô gặp họa như vậy.

Poster mới của Tân Dòng Sông Ly Biệt trên Douban chỉ còn lại 2 nam chính.
Poster mới của Tân Dòng Sông Ly Biệt trên Douban chỉ còn lại 2 nam chính.
Điều này khiến nhiều người nhìn vào dễ hiểu lầm đây là phim đam mỹ còn những người quen thuộc với bộ phim thì thấy vô cùng hài hước.
Điều này khiến nhiều người nhìn vào dễ hiểu lầm đây là phim đam mỹ còn những người quen thuộc với bộ phim thì thấy vô cùng hài hước.

Mới đây, Cnet phát hiện ra chuyện động trời đó là poster đại diện cho phim Tân Dòng Sông Ly Biệt (Tình thâm thâm vũ mông mông) trên Douban đã thay thành ảnh Cổ Cự Cơ và Tô Hữu Bằng. Bức ảnh song nam ngay lập tức khiến người ta liên tưởng tới phim đam mỹ và là nguồn cơn cho những bình luận hài hước của netizen.

Vài hôm nữa lại tưởng nhầm đam mỹ, lại bị quét luôn thì hỏng!

Vậy là cũng có ngày 2 vị Ngũ A Ca sánh đôi bên nhau.

Từ 'Boy Girl' huyền thoại nhảy vèo một cái sang "Boy Love". Tác giả không ngờ tới, biên kịch không ngờ tới, nhà sản xuất không ngờ tới, diễn viên càng không ngờ tới.

Có thể thêm hình bố mẹ, tiền bối mà, mắc mớ gì để 2 ông trơ trọi dị?

Cái gì vậy trời, không thì đẩy Mộng Bình vô giữa đi chứ để hình vậy thiên hạ nó hiểu nhầm, "triều đình" lại tưởng đam rồi "ban" thì máu chảy.

Một thập kỷ sau mới biết đây là bi kịch, hai nam chính không đến được với nhau.

2 anh nhà báo Đỗ Phi và Hà Thư Hoàn trong quá trình điều tra cùng nhau thì đã nảy sinh tình cảm.

Tôi không biết họ là ai mà nhìn ảnh liên tưởng ngay đến tổng tài bá đạo và chàng thư sinh ngốc.

Triệu Vy 'bay màu', poster Tân Dòng Sông Ly Biệt gây lú - Ảnh 1
Triệu Vy 'bay màu', poster Tân Dòng Sông Ly Biệt gây lú - Ảnh 2
Poster ngày xưa của Tân Dòng Sông Ly Biệt.
Poster ngày xưa của Tân Dòng Sông Ly Biệt.

Tân Dòng Sông Ly Biệt là bộ phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết của nữ văn sĩ Quỳnh Dao và làm mưa làm gió trên sóng nhiều quốc gia châu Á vào đầu những năm 2000. Phim kể về câu chuyện của nhà họ Lục ở Thượng Hải giai đoạn chiến tranh Trung - Nhật, đặc biệt là mối tình của 4 diễn viên chính là Hà Thư Hoàn (Cổ Cự Cơ), Y Bình (Triệu Vy), Đỗ Phi (Tô Hữu Bằng) và Như Bình (Lâm Tâm Như). Cốt truyện, dàn diễn viên Tân Dòng Sông Ly Biệt khi ấy thực sự là món ăn tinh thần đặc sắc cho khán giả lúc bấy giờ. Giống như Hoàn Châu Cách Cách, các ca khúc nhạc phim Tân Dòng Sông Ly Biệt cũng trở thành bất hủ với nhiều người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news