Tin mới

Trị giá chiếc xe ô tô Nguyễn Thị Oanh được tặng sau thành tích ấn tượng tại SEA Games 32?

Thứ năm, 11/05/2023, 10:40 (GMT+7)

VĐV điền kinh Nguyễn Thị Oanh đã nhận được phần thưởng vô cùng giá trị sau thành tích xuất sắc tại SEA Games 32

Nguyễn Thị Oanh là một trong những vận động viên xuất sắc nhất của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32. Cô giành được 3 tấm huy chương vàng ở các nội dung 5.000m, 1.500m, 3.000m chướng ngại vật. Đáng chú ý hơn, VĐV người Bắc Giang giành liên tiếp 2 tấm HCV chỉ cách nhau 20 phút khiến truyền thông cùng khán giả khu vực phải nể phục.

Nguyễn Thị Oanh giành 3 HCV tại SEA Games 32
Nguyễn Thị Oanh giành 3 HCV tại SEA Games 32

Nhằm động viên cũng như khích lệ những những nỗ lực cá nhân, mang lại niềm tự hào cho dân tộc Việt Nam, THACO AUTO (Tập đoàn thành viên của THACO) đã quyết định trao tặng chiếc xe Peugeot 2008 cho Nguyễn Thị Oanh.

Thừa ủy quyền Ban lãnh đạo THACO AUTO, ông Nguyễn Một - Giám đốc truyền thông THACO đã gửi thư đến ông Hoàng Vệ Dũng - Chủ tịch Liên đoàn Điền kinh Việt Nam để ngỏ ý tặng quà khích lệ các vận động viên điền kinh Việt Nam.

Nguyễn Thị Oanh nhận phần thưởng trị giá gần 1 tỷ đồng
Nguyễn Thị Oanh nhận phần thưởng trị giá gần 1 tỷ đồng

Được biết, chiếc xe Nguyễn Thị Oanh được tặng thuộc phiên bản GT-Line trị giá gần 1 tỷ đồng (đã bao gồm thuế). Ngoài ra, Nguyễn Thị Oanh còn được liên Điền kinh Việt Nam thưởng nóng 50 trệu đồng. Trước đó vào tối 9/5, Nguyễn Thị Oanh đã được đơn vị đồng hành của mình là Vietcontent tặng thưởng 50 triệu đồng ngay trên sân vận động Morodok Techo.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SEA Games 32