Tin mới

Xác định đối thủ của tuyển nữ Việt Nam ở bán kết SEA Games 32

Thứ tư, 10/05/2023, 10:42 (GMT+7)

Đối thủ của tuyển nữ Việt Nam ở bán kết SEA Games 32 đã được xác định sau lượt trận tối 9/5.

Không thể gây bất ngờ trước nữ Thái Lan tối 9/5,  ĐT nữ Campuchia giành vé vào vòng bán kết bóng đá nữ SEA Games 32 với ngôi nhì bảng B.

Nữ Thái Lan tìm được bàn mở tỉ số ở phút 22, do công của Thongrong. Trước giờ nghỉ giải lao, Nualanong Muensri nhân đôi cách biệt cho các cô gái đến từ xứ sở Chùa vàng. Tiếp tục làm chủ cuộc chơi trong suốt hiệp hai nhưng nữ Thái Lan cũng chỉ ghi được thêm một bàn thắng ở cuối trận của Jiraporn.

Tuyển nữ Campuchia (trắng) không thể tạo bất ngờ trước Thái Lan
Tuyển nữ Campuchia (trắng) không thể tạo bất ngờ trước Thái Lan

Nữ Campuchia thi đấu quá lép vế và không tạo ra được nhiều cơ hội về phía khung thành của Thái Lan. Thất bại chung cuộc 0-3 trước Thái Lan, đoàn quân của HLV Prak Vuthy chấp nhận ngôi nhì bảng và chạm trán tuyển nữ Việt Nam ở bán kết. Trong khi đó, nữ Thái Lan sẽ đối đầu nữ Myanmar ở cặp bán kết còn lại.

Cặp đấu bán kết môn bóng đá nữ SEA Games 32
Cặp đấu bán kết môn bóng đá nữ SEA Games 32

Huỳnh Như và đồng đội có 2 ngày để nghỉ ngơi trước khi đá trận bán kết vào lúc 16h00 ngày 12/5. Việc chỉ phải gặp đối thủ yếu là Campuchia ở bán kết giúp ĐT nữ Việt Nam sáng cửa giành vé đi tiếp tới trận tranh chức vô địch.

ĐT nữ Việt Nam đang là đương kim vô địch SEA Games. Trước khi lên đường sang Campuchia dự Đại hội, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã nhận nhiệm vụ bảo vệ ngôi hậu từ lãnh đạo VFF.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SEA Games 32