Tin mới

'Triển Chiêu' Hà Gia Kính lộ sự thật rúng động về đời tư sau nhiều năm giấu kín?

Thứ năm, 04/11/2021, 15:53 (GMT+7)

'Triển Chiêu' Hà Gia Kính ở tuổi 62 hóa ra không độc thân như bao người lầm tưởng, anh có một cuộc hôn nhân bí mật và một cô con gái chưa từng được công bố?

Hà Gia Kính được đông đảo khán giả Việt Nam biết đến và yêu mến khi đảm nhiệm vai diễn Triển Chiêu trong tác phẩm Bao Thanh Thiên năm 1993. Kể từ sau tác phẩm này, Hà Gia Kính trở thành nam thần trong lòng nhiều khán giả và giúp anh cũng vươn lên vị trí sao hạng A ở thời điểm đó.

'Triển Chiêu' Hà Gia Kính lộ sự thật rúng động về đời tư sau nhiều năm giấu kín? - Ảnh 1

Ở thời điểm hiện tại, Hà Gia Kính không còn theo đuổi nghiệp diễn và trở thành quý ông độc thân quyến rũ, giàu có. Dù 62 tuổi nhưng "Triển Chiêu đẹp nhất màn ảnh" vẫn rất phong độ và đặc biệt là vô cùng kín tiếng với cuộc sống đời tư kín đáo, chẳng ồn ào.

Tuy nhiên, nếu như khán giả vẫn đinh ninh rằng Hà Gia Kính Vẫn còn độc thân thì mới đây, màn tương tác của nam diễn viên khiến khán giả "ngớ người". Theo đó vào ngày 2/11 mới đây, ngôi sao Bao Thanh Thiên chia sẻ hình ảnh ăn cơm gà trên trang cá nhân và nhiệt tình tương tác với người hâm mộ.

Hà Gia Kính thoải mái tương tác với người hâm mộ mới đây. Ảnh: Internet
Hà Gia Kính thoải mái tương tác với người hâm mộ mới đây. Ảnh: Internet

Đáng chú ý ở phần bình luận, bất ngờ một người đã đặt câu hỏi về chuyện lập gia đình của nam diễn viên: "Hà ca, tại sao đến giờ anh vẫn chưa lập gia đình?". Đáp lại, Hà Gia Kính bất ngờ để lại bình luận: "Con gái tôi còn lớn hơn bạn rồi". Câu trả lời của nam diễn viên khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng bởi bấy lâu nay mọi người đều cho rằng "Triển Chiêu" vẫn luôn độc thân.

Lời bình luận cho biết đã có con gái của Hà Gia Kính. Ảnh: FBNV
Lời bình luận cho biết đã có con gái của Hà Gia Kính. Ảnh: FBNV

Hiện tại, Hà Gia Kính vẫn chưa có bất kỳ động thái nào bình luận về những nghi vấn đang xôn xao. Nhiều người cho rằng, ở tuổi 62 việc nam diễn viên đã có con lớn là điều bình thường, Song, một số khác cũng hoài nghi đây có thể là một tài khoản giả mạo Hà Gia Kính.

'Triển Chiêu' Hà Gia Kính là 'đại gia' ở tuổi 62. Ảnh: Internet
'Triển Chiêu' Hà Gia Kính là "đại gia" ở tuổi 62. Ảnh: Internet

10 năm trở lại đây, Hà Gia Kính không tham gia phim ảnh, chỉ góp mặt trong một số sự kiện. Anh tập trung cho sự nghiệp kinh doanh - công ty chế biến thực phẩm từ ngũ cốc. Công việc kinh doanh phát đạt, Hà Gia Kính thu về hàng triệu NDT mỗi năm và sở hữu nhiều biệt thự sang trọng và xe hàng hiệu như Bentley, Rolls Royce...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news