Tin mới

Phương Mỹ Chi từng tự 'hủy hoại' sự nghiệp, hành hạ bản thân theo cách 'cực hình' hiếm ai nghĩ đến

Thứ tư, 08/06/2022, 17:01 (GMT+7)

Ở thời điểm hiện tại, Phương Mỹ Chi sở hữu ngoại hình xinh đẹp và ra dáng thiếu nữ nhưng ít ai biết rằng, trong quá khứ cô từng bị body shaming đến mức tự làm đau chính mình.

Nhắc đến Phương Mỹ Chi khán giả nhớ đến ngay giọng ca trưởng thành từ chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên với dòng nhạc dân ca, trữ tình. Nỗi buồn mẹ tôi, Quê em mùa nước lũ, Đường về quê, Mưa chiều miền Trung, Chim sáo mồ côi, Lòng mẹ, Áo mới Cà Mau, Câu hò điệu lý còn đây, Mừng tuổi mẹ… là những bài hát ghi dấu ấn của nữ nghệ sĩ trẻ. 

Phương Mỹ Chi từng tự 'hủy hoại' sự nghiệp, hành hạ bản thân theo cách 'cực hình' hiếm ai nghĩ đến - Ảnh 1
Ở tuổi 18, Phương Mỹ Chi khiến nhiều người khen ngợi vì sở hữu phong cách thời trang phù hợp với lứa tuổi (Ảnh: Internet)
Ở tuổi 18, Phương Mỹ Chi khiến nhiều người khen ngợi vì sở hữu phong cách thời trang phù hợp với lứa tuổi (Ảnh: Internet)

Ở thời điểm hiện tại, ngoài việc giọng hát ngày càng được phát huy thì ngoại hình của học trò Hiền Thục ngày nào cũng khiến nhiều người chú ý, dành lời khen ngợi ngày càng ra dáng thiếu nữ. Trái ngược với hình ảnh trên sân khấu là cô bé dân ca dịu dàng, đầy nữ tính thì ngoài đời cô mang nét đẹp đằm thắm, dịu dàng, đôi lúc cũng gợi cảm, quyến rũ. Tuy nhiên rất phù hợp với lứa tuổi và phù hợp với dòng nhạc bản thân theo đuổi.

Chẳng hạn như, con nuôi Quang Lê diện váy hay khéo mix các set đồ với áo crop top tạo nên sự trẻ trung, đồng thời giúp tôn dáng. Hay như việc chọn trang phục mang màu sắc rực rỡ, bắt mắt, đặc biệt tone pastel giúp cô trở nên vô cùng dịu dàng nhưng nổi bật. 

Bên cạnh đó, cô còn duy trì chế độ tập luyện, ăn các thực phẩm eat clean (chế độ ăn ưu tiên thực phẩm tươi, lành và sạch, hạn chế thực phẩm chế biến sẵn). Đồng thời, tìm đến bác sĩ dinh dưỡng để được tư vấn về sức khỏe và chế độ dinh dưỡng khoa học.

Phương Mỹ Chi từng tự hành hạ bản thân (Ảnh: Internet)
Phương Mỹ Chi từng tự hành hạ bản thân (Ảnh: Internet)

Nổi tiếng, xinh đẹp thế nhưng ít ai biết rằng, trong quá khứ giọng ca sinh năm 2003 từng bị miệt thị vì ngoại hình. Cô phải nhận về hàng loạt những câu nói như: "Mặt tròn như 8 cái bánh bao; Không phải khen chứ mày xấu đê tiện luôn", "mai mốt kiếm được bao nhiêu tiền nhớ lấy tiền đó để kiếm chồng cho con",... khiến bản thân cảm thấy vô cùng rất buồn.

Còn nhớ, thời điểm bị tăng cân “phi mã” bị nhiều người chê “mập béo”, so sánh với diện mạo “cô bé dân ca” trong quá khứ khiến 10X cảm thấy vô cùng tự ti và xấu hổ. Cô từng phải nhịn ăn trong 1 tuần chỉ uống nước. Đi học vì quá đuối sức nên đã ngất ở trường. “Tâm trí không thể tập trung bài giảng, ai nói gì cũng lùng bùng lỗ tai", 10X tâm sự. 

Hay như trong 1 sự kiện, Phương Mỹ Chi không thể hát được vì cổ họng bị xước nặng. Lí do vì có quãng thời gian dà, cô liên tục móc họng để nôn với mục đích để giảm cân. Hay như giấu người thân chuyện uống thuốc Giảm cân cấp tốc khiến bị đau thắt dạ dày. 

Đặc biệt ca sĩ 10X giảm cân theo cách "nhào nặn đốt mỡ" nhưng không hiệu quả, hai bắp tay bầm đen và rất đau đớn nhưng không dám kể với ai. "Thật sự nói ra câu chuyện của bản thân, Chi vẫn còn chút xấu hổ. Nhưng Chi vẫn muốn 1 lần đối diện lại những cảm xúc không hay đó để nhắc nhở bản thân không bao giờ được dại như thế. 

Đã có lúc mình tự hoài nghi bản thân, không bao giờ biết đủ, không cho phép bản thân nghỉ ngơi, chạy theo những "câu nói định nghĩa" về cái đẹp đến kiệt sức mà không hay", Phương Mỹ Chi nói. 

Phương Mỹ Chi vừa xuất hiện tại Ơn giời cậu đây rồi và xuất sắc giành được cúp của chương trình (Ảnh: Internet)
Phương Mỹ Chi vừa xuất hiện tại Ơn giời cậu đây rồi và xuất sắc giành được cúp của chương trình (Ảnh: Internet)

Giờ đây, khi nhìn lại hành trình giảm cân thiếu khoa học của mình, Phương Mỹ Chi ngậm ngùi thừa nhận bản thân đã sai. Cô cho rằng, việc làm đẹp không xấu, nhưng nếu làm không đúng thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. “Hy vọng mọi người khi nghe câu chuyện về body shaming của Chi sẽ quý trọng bản thân hơn và dành cho nhau những lời nói tích cực hơn", Phương Mỹ Chi tâm tình.

Phương Mỹ Chi giờ đã là thiếu nữ 18 tuổi, ngày một xinh đẹp và sáng sân khấu hơn. Sau tất cả những gì đã xảy ra, cô chia sẻ giờ đã đủ lớn để hiểu, đã biết yêu thương bản thân và có những biện pháp giảm cân khoa học. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Mỹ Chi