Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh khiến netizen 'dậy sóng' với vibe tổng tài khí chất qua loạt ảnh cũ

Thứ ba, 07/03/2023, 15:29 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh mới đây khiến nhiều người hâm mộ không khỏi 'dậy sóng' với bức ảnh toát lên khí chất tổng tài cực kỳ sang chảnh trong bức ảnh cũ.

Mặc dù có sự nghiệp nổi bật hơn trong lứa tiểu hoa 85 nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại không được đánh giá cao về nhan sắc và khí chất cũng như phong cách thời trang.

Nhiều người cho rằng nữ diễn viên có gu thời trang kém sang và quê mùa nhưng có lẽ sau khi nhìn loạt bức ảnh này đã khiến cho nhiều antifan phải câm nín.

Hình ảnh Triệu Lệ Diện trong quá khứ trông toát lên khí chất tổng tài. Ảnh: Facebook
Hình ảnh Triệu Lệ Diện trong quá khứ trông toát lên khí chất tổng tài. Ảnh: Facebook

Theo đó, đây là bức ảnh chụp trong một sự kiện do nhãn hàng tổ chức từ năm 2019 của nàng tiểu hoa khiến người hâm mộ phải ngạc nhiên vì khí chất quá sang chảnh, đúng chuẩn vibe tổng tài trong truyền thuyết.

Triệu Lệ Dĩnh khiến netizen 'dậy sóng' với vibe tổng tài khí chất qua loạt ảnh cũ - Ảnh 1
 
Triệu Lệ Dĩnh được cho ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh: Internet
Triệu Lệ Dĩnh được cho ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh: Internet

Sự kết hợp của quần ống rộng cùng bộ vest đen nâng triệt để chiều cao và thân hình thon gọn của nữ diễn viên. Tuy đứng cùng hai tiền bối gạo cội trong nghề nhưng khí chất của cô không hề bị lép vế.

Triệu Lệ Dĩnh sinh ra trong gia đình không mấy khá giả tại vùng nông thôn Trung Quốc. Cô từng chia sẻ cha cô nguyên là một cảnh sát, sau này về gắn bó với việc nông, còn mẹ bán hàng ở cửa hàng bách hóa, Triệu Lệ Dĩnh không còn cơ hội được theo học diễn xuất bài bản mà chỉ vô tình bén duyên với nghệ thuật khi tham gia chương trình tìm kiếm tài năng nhỏ.

Có lẽ cũng chính vì xuất thân này mà Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên bị đem ra bàn tán, giễu cợt và chê bai về học vấn. Dù vậy, sau hơn 10 năm nỗ lực, Triệu Lệ Dĩnh cũng đã có được vị trí nhất định trong giới giải trí của Hoa ngữ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Triệu Lệ Dĩnh