Tin mới

Triệu Vy bị đồn bí mật sinh con trai cách đây 4 năm sau ồn ào bị tố lừa đảo?

Thứ sáu, 30/08/2019, 11:44 (GMT+7)

Giữa thời gian phải đối mặt với hàng trăm lá đơn kiện tụng về tội lừa đảo, Triệu Vy lại bị vướng tin đồn bí mật sinh con trai cách đây 4-5 năm.

Thời gian gần đây, chương trình thực tế Nhà hàng Trung Hoa mùa 3 liên tục phải nhận nhiều "gạch đá" vì thái độ gia trưởng, xem thường người khác của cửa hàng trưởng Huỳnh Hiểu Minh.

Trước đó, Triệu Vy đảm nhiệm vai này của Huỳnh Hiểu Minh nhưng gần đây cô đang muốn dành thời gian bên gai đình nên không muốn quay lại chương trình.

Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh

Gần đây, Triệu Vy cùng công ty Tường Nguyên liên tục đối mặt với hàng trăm lá đơn kiện tụng về tội lừa đảo chứng khoán. Ngày 29/07, nữ diễn viên nổi tiếng cùng với ông xã đại gia bị 60 nguyên đơn kiện lên tòa án và chịu kết quả thua cuộc, buộc phải bồi thường cho “người bị hại” hơn 3,14 triệu NDT (tương đương hơn 10,6 tỷ đồng).

Sau ồn ào kiện tục, mới đây Triệu Vy xuất hiện ở sân bay cùng con gái Tứ Tiểu Nguyệt. Khi xuống máy bay, nữ diễn viên nổi tiếng nhanh chóng lên xe và đến một nhà hàng ở Bắc Kinh.

Điều đáng nói là ngoài Triệu Vy cùng  có cô con gái nhỏ 9 tuổi - Tiểu Tứ Nguyệt thì trên xe còn có một cậu bé chừng 4-5 tuổi. Thỉnh thoảng, Tiểu Tứ Nguyệt quay đầu nhìn và cười đùa với bé trai kia.

Từ hình ảnh này, nhiều người đưa ra giả thuyết nghi ngờ đây là đứa con mà Triệu Vy sinh bí mật. Bởi trước đó, cách đây 6 năm, nữ diễn viên từng khiến dư luận nghi vấn cô mang thai. Do đó nhìn đứa bé này lại trùng khớp với số tuổi của bé trai.

Sau khi dùng bữa, cậu bé được tài xế bế về nhà cùng Triệu Vy và Tiểu Tứ Nguyệt. Tiểu Tứ Nguyệt và cậu bé này cùng ngồi chiếc ghế phụ bên cạnh ghế của tài xế. Một số ý kiến cho rằng có thể đây là con trai của tài xế. Tuy nhiên đứa bé này vẫn là chủ đề bàn luận của dân mạng.

Ngay trong ngày 29/8, trang Sina  liên lạc với Én Nhỏ tuy nhiên, đại diện của nữ diễn viên phủ nhận và nói thêm: "Cô ấy làm gì có thời gian để đẻ".

Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long kết hôn bí mật vào năm 2009. Điều đáng nói là trong suốt 10 năm qua, nàng "Én nhỏ" chưa bao giờ được mặc áo cưới nhưng cô nàng vẫn  cảm thấy không quan trọng. Vốn là người kín tiếng, Triệu Vy hầu như không chia sẻ về chuyện gia đình và xuất hiện cùng chồng con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news