Tin mới

Trịnh Sảng đâm đơn kiện Weibo sau drama mang thai hộ, chối bỏ con

Thứ tư, 17/03/2021, 15:10 (GMT+7)

Loạt drama mang thai hộ, chối bỏ con chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, mới đây, theo giới truyền thông Trung Quốc cho biết “cựu minh tinh” Trịnh Sảng vừa đâm đơn kiện Weibo do tranh chấp trách nhiệm pháp lý vi phạm trực tuyến.

Theo đại diện của phía Trịnh Sảng, tất cả các chủ đề liên quan đến việc nữ diễn viên nhờ mang thai hộ và bỏ rơi hai con đều có thể tìm thấy "đầy rẫy"  trên trang mạng xã hội này. Nhưng trái lại bài lên tiếng thanh minh của cô lại bị xóa khỏi hotsearch trong vòng vài giây sau khi đăng tải. Chính vì lý do này, bên phía Trịnh Sảng cho rằng quyền và lợi ích của cô đã bị xâm phạm. Và người sai trong vụ việc này chính là “ông hoàng” Weibo

Xuất phát từ lùm xùm mang thai hộ, vào tháng 1/2021 Trương Hằng đăng trên trang cá nhân ảnh bên hai đứa trẻ, anh cho biết một năm qua đang ở Mỹ để chăm sóc 2 đứa trẻ vô tội. Sau đó, một người bạn của nam nghệ sĩ này đã lên tính khẳng định đây là con của Trương Hằng và Trịnh Sảng. Hai người từng âm thầm kết hôn và sẽ ra tòa giải quyết tranh chấp ly dị vào tháng 3.

Trương Hằng cùng hai đứa bé được cho là con chung với Trịnh Sảng.
Trương Hằng cùng hai đứa bé được cho là con chung với Trịnh Sảng.

Cũng theo bạn của Trương Hằng cho biết Trịnh Sảng, Trương Hằng sang Mỹ nhờ mang thai hộ, hai đứa bé hiện đã được hơn một tuổi. Trương Hằng muốn đưa con về Trung Quốc nhưng Trịnh Sảng không phối hợp, có ý chối bỏ con, không làm thủ tục để hai bé được nhập cảnh. Để khẳng định lí lẽ đưa ra là đúng người này còn đưa ra các giấy tờ chứng sinh của hai đứa bé, thông tin phần "Mẹ" hoàn toàn trùng khớp với tên tuổi của Trịnh Sảng.

Trương Hằng và Trịnh Sảng.
Trương Hằng và Trịnh Sảng.

Sau drama mang thai hộ, Trịnh Sảng trở thành tâm điểm dư luận Trung Quốc, các bài viết về chuyện cô có con thu hút hàng triệu bình luận trên Weibo, cùng với đó là loạt “gạch đá” siêu khủng. Người đẹp 9X bị người hâm mộ quay lưng, mất sạch hợp đồng quảng cáo và phải đối mặt với số tiền thiệt hại lẫn bồi thường lên đến 200 triệu nhân dân tệ (khoảng 715 tỉ đồng). Chưa dừng lại ở đó Trịnh Sảng còn bị kiện vì khiến nhiều tác phẩm cô tham gia trước đó không thể phát sóng.

Sau lùm xùm mang thai hộ, Trịnh Sảng phải hứng chịu một loạt hậu quả vô cùng nặng nề.
Sau lùm xùm mang thai hộ, Trịnh Sảng phải hứng chịu một loạt hậu quả vô cùng nặng nề.

Về lý do “cựu minh tinh” này đâm đơn kiện Weibo- trang mạng xã hội số 1 tại Trung Quốc được cho là do tranh chấp trách nhiệm pháp lý vi phạm trực tuyến. Dự kiến, phiên toà sẽ được xét xử vào ngày 23/4 tới.

Hiện tại sự việc Trịnh Sảng gửi đơn kiện Weibo vẫn đang trở thành chủ đề bàn tán cuae Netizen xứ Trung. Một vài luồng tranh cãi kịch liệt đang gây ra. 

"Xem ra Trịnh Sảng vẫn rảnh quá nhỉ"

"Thế thì điều tra cô ta vụ trốn thuế luôn đi, nhận cát-sê khủng chắc chắc có vấn đề"

"Kiện cũng được, xem có phải Weibo nhận tiền không?"

"Ồn ào quá đi mất, tôi chỉ biết lên Weibo là thấy Trịnh Sảng"

"Nếu có như thế thật thì có vẻ như Weibo đang mất công bằng với Trịnh Sảng. Hy vọng mọi chuyện sẽ sớm được làm rõ"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news