Tin mới

Trịnh Sảng lật ngược tình thế sau khi bị phong sát vì bê bối bỏ con?

Thứ tư, 03/03/2021, 16:33 (GMT+7)

Động thái này được cho là hoạt động hiếm hoi của Trịnh Sảng sau bê bối thuê người mang thai hộ và bỏ con.

Từ trước đến nay, bê bối của chấn động thuê người mang thai hộ và đòi bỏ con của Trịnh Sảng là sự việc xôn xao nhất trong làng giải trí Hoa ngữ. Sau khi bị người hâm mộ tẩy chay, Trịnh Sảng bị đồng loạt các nhãn hàng cô đại diện trước đó hủy hợp tác, phủi sạch mối quan hệ, kể cả những hình ảnh quảng cáo có Trịnh Sảng cũng bị tháo gỡ ngay khi bê bối xuất hiện.

Đặc biệt, Trịnh Sảng còn bị Cục Cục Quản lý Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc (Quảng Điện) đã chính thức ra văn bản chỉ đích danh nữu diễn viên và cấm sóng toàn tập từ việc xuất hiện trên truyền hình đến việc đóng phim. 

Trịnh Sảng bị tẩy chay khỏi làng giải trí Trung Quốc. Ảnh internet
Trịnh Sảng bị tẩy chay khỏi làng giải trí Trung Quốc. Ảnh internet

Đây là nghệ sĩ đầu tiên bị Quảng Điện đích danh chỉ trích và răn đe cùng việc áp dụng biện pháp tuyệt tình nhất trong làng giải trí Trung Quốc từ trước đến nay. Sau khi thông tin nổ ra, sức công phá của nó là vô cùng khủng khiếp đã kéo sự nghiệp của Trịnh Sảng xuống vũng bùn lầy. 

Vận đen vẫn chưa buông tha cho nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" khi mới đây, một dân mạng ở Trung Quốc phát hiện tài khoản Kuaishou (tương tự như tài khoản Tik Tok) của Trịnh Sảng chính thức bị khóa, không thể livestream được nữa. 

Động thái này đã khiến sự nghiệp của Trịnh Sảng chính thức bị rơi xuống vực thẳm, khó có thể vực dậy được. Nhiều người cho rằng, hào quang Trịnh Sảng cố gắng bấy lâu nay đã bị mất nhanh chóng khi không bước chân được trên con đường giải trí thậm chí đến con đường làm Hot girl mạng livestream cũng không còn.

Không chỉ bị phong sát trong làng giải trí mà mạng xã hội cũng khó có thể hoạt động được. Ảnh internet
Không chỉ bị phong sát trong làng giải trí mà mạng xã hội cũng khó có thể hoạt động được. Ảnh internet

Sau bê bối chấn động, Trịnh Sảng đã chính thức ở ẩn và hầu như "biệt tích". Mới đây, trang Sohu bất ngờ đưa tin tối ngày 1/3, một tài khoản weibo đăng tải hình ảnh Trịnh Sảng trên mạng xã hội. Thậm chí netizen còn phát hiện ra bí mật Trịnh Sảng đã bí mật đổi hình đại diện tài khoản weibo của mình bằng một bức ảnh đen trắng thay vì tấm ảnh một bãi biển đầy nắng và gió như ngụ ý chờ đợi một tương lai rực rỡ như trước đó.

Dù không biết nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" muốn truyền tải gì nhưng cô vẫn hoạt động mạng xã hội như thường cho thấy tâm lý của Trịnh Sảng vẫn ổn định.

Trong thời gian ở ẩn, nữ diễn viên vẫn liên tục vướng nhiều tin đồn thu hút sự chú ý của người hâm mộ như bị khởi kiện vì chưa bồi thường số tiền lớn, tranh giành quyền nuôi con với Trương Hằng, tuy nhiên đây đều là những tin đồn chưa xác thực.

Trịnh Sảng ở ẩn sau bê bối bỏ con. Ảnh internet
Trịnh Sảng ở ẩn sau bê bối bỏ con. Ảnh internet

Điều đáng nói là bê bối của Trịnh Sảng còn làm ảnh hưởng đến khá nhiều người hợp tác với cô tiêu biểu như Lee Jong Suk. Cụ thể, bộ phim Người Tình Phỉ Thúy quay từ năm 2016 đến nay vẫn chưa được phát sóng và có lẽ đã bị xếp kho dài hạn chỉ vì ồn ào đời tư của nữ diễn viên.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội Trung Quốc bất ngờ xuất hiện thông tin Trịnh Sảng và Lee Jong Suk có quan hệ rất tốt nên khả năng nam diễn viên sẽ hợp tác với Trịnh Sảng ở xứ sở kim chi. Tuy nhiên, nhanh chóng netizen đã phủ nhận tin đồn này.

Trịnh Sảng kết hợp với Lee Song Suk ở phim 'người tình phỉ thúy'. Ảnh internet
Trịnh Sảng kết hợp với Lee Song Suk ở phim "người tình phỉ thúy". Ảnh internet

Bởi giới giải trí Hàn Quốc cực kỳ khắt khe đối với nghệ sĩ và khán giả cũng yêu cầu rất cao. Nghệ sĩ được đón nhận không chỉ phải sở hữu nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất tốt nhưng hình ảnh và đời tư cũng phải sạch sẽ và không vướng scandal. Trong khi đó, Trịnh Sảng chỉ được ngoại hình nhưng tài năng thì không được đánh giá cao mà đặc biệt đời tư thì vướng ồn ào tẩy chay thì khả năng hoạt động được tại đất nước có nền giải trí phát triển hàng đầu này sẽ rất khó.

Đặc biệt, từ xưa đến nay, chỉ có nghệ sĩ Hàn hoạt động tại thị trường giải trí Trung Quốc chứ hiếm có trường hợp ngược lại bởi tại Cbiz, mức thù lao được trả cho nghệ sĩ cao hơn nhiều so với Kbiz. Do đó khả năng để hoạt động được ở làng giải trí Hàn Quốc là rất thấp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news