Tin mới

Trấn Thành: 'Tôi van các bạn cho tôi được sống bình yên!'

Thứ tư, 17/03/2021, 14:42 (GMT+7)

MC Trấn Thành đã dành 30 phút trực tiếp livestream, giải đáp những thắc mắc của khán giả xoay quanh phát ngôn gây tranh cãi về phim Bố già. Anh khẳng định không có ý đó và không nói câu đó. 

Mới đây trên trang cá nhân, MC Trấn Thành đã chính thức lên tiếng về phát ngôn gây tranh cãi: "Phim thành công chứng tỏ người Việt có vấn đề về tâm lý càng lớn" đang gây xôn xao mạng xã hội. Đoạn clip phát trực tiếp đã thu hút hàng trăm nghìn người theo dõi.

Trấn Thành chính thức lên tiếng về phát ngôn gây tranh cãi mới đây (ảnh chụp màn hình)
Trấn Thành chính thức lên tiếng về phát ngôn gây tranh cãi mới đây (ảnh chụp màn hình)

Mở đầu đoạn clip kéo dài 30 phút, Trấn Thành không quên gửi lời cảm ơn tới khán giả khi đã ủng hộ sản phẩm điện ảnh đầu đời của mình. Anh cho biết nhờ sự yêu thương của khán, anh mới có được thành công này, đây là niềm tự hào mà anh luôn cảm kích. 

Tiếp đó, Trấn Thành trải lòng về việc mới đây phát ngôn của mình trong một bài phỏng vấn bị "xuyên tạc đúng nghĩa", "xuyên tạc 100%", trở thành sai sự thật và gây hiểu lầm trầm trọng trong khán giả, khiến một bộ phận khán giả đòi tẩy chay.

Trấn Thành: 'Tôi van các bạn cho tôi được sống bình yên!' - Ảnh 1

Cụ thể, phát ngôn đang gây tranh cãi của Trấn Thành gây xôn xao dư luận là: "Phim Bố già của tôi càng thành công chứng tỏ người Việt có vấn đề về tâm lý".

Tuy nhiên thực tế, đây chỉ là phát ngôn cắt xén, khiến người nghe hiểu sai lệch. Phát ngôn chuẩn của nam MC là: "Tôi nghĩ không chỉ riêng bố mẹ tôi mà ai đi xem phim này về cũng sẽ thay đổi suy nghĩ về cuộc sống và gia đình. Bộ phim của tôi càng thành công thì chứng tỏ người Việt có vấn đề về tâm lý càng lớn. 

Người đi xem càng đông thì càng nhiều người có vấn đề về tâm lý nên mới tìm thấy sự đồng cảm. Trong niềm vui, tôi thấy tủi thân vì nhận ra nước mình khổ quá, cuộc sống khắc nghiệt với người dân quá. Nhiều gia đình không hiểu cách để tạo hạnh phúc cho nhau và quá nhiều người mắc kẹt trong điều đó".

Trấn Thành: 'Tôi van các bạn cho tôi được sống bình yên!' - Ảnh 2

Trong suốt livestream dài 30 phút, Trấn Thành hơn một lần giải thích lại câu phát ngôn của mình để khán giả hiểu đủ và đúng. Cuối cùng, anh khẳng định tất cả những lời chia sẻ của mình trong livestream đều là sự thật.

"Nếu từ nãy đến giờ lời nói của Thành có một chút nào gian dối, cho Tổ nghiệp lấy lại hết nghề của tôi đi. Tôi sẽ không làm được nghề nữa và thân bại danh liệt. Còn nếu những lời này từ trái tim, quý vị hãy tin Trấn Thành", ông xã Hari Won thổ lộ. 

Đoạn clip phát trực tiếp của Trấn Thành đã nhận được sự quan tâm rất lớn của dân mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi lời an ủi, động viên đến nam MC, mong anh mạnh mẽ để sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Trấn Thành: 'Tôi van các bạn cho tôi được sống bình yên'
Trấn Thành: 'Tôi van các bạn cho tôi được sống bình yên'
Trấn Thành: 'Tôi van các bạn cho tôi được sống bình yên!' - Ảnh 3

"Chị có đọc nhưng tin rằng đó không phải là cách nói của Trấn Thành, em không cần quá stress nếu người thương mến em chắc sẽ hiểu cách em làm việc".

"Người của công chúng là làm dâu trăm họ, càng nổi tiếng thì càng nhiều thị phi -  không khác gì cô con dâu xinh đẹp sống chung với mẹ chồng khó tính!".

"Đừng buồn em ơi, không để ý làm gì, ai cũng yêu thương quý mến và ngưỡng mộ tinh thần lao động không mệt mỏi của em! Vững vàng nhé!".

"Cám ơn em đã cho anh một bộ phim cuộc đời mình! Cám ơn em! Chúc em luôn mạnh khoẻ và sẽ có những tác phẩm tuyệt vời như vậy nữa nhé! Cám ơn rất nhiều "Bộ phim rất đời và rất chân thành!"".

"Rất ngưỡng mộ anh, một người tài giỏi, giàu lòng nhân ái. Mong anh vẫn sẽ luôn được suôn sẻ trong mọi chuyện"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news