Tin mới

Trịnh Sảng hé lộ 'con cưng' sau thời gian dài bế tắc vì mất trắng sự nghiệp

Thứ ba, 17/05/2022, 21:07 (GMT+7)

Sau một thời gian dài chìm đắm trong bế tắc vì bị phong sát, Trịnh Sảng cuối cùng cũng tìm được hướng đi mới cho tương lai của mình.

Đầu năm 2021, làng giải trí Hoa ngữ rúng động trước bê bối thuê người mang thai hộ của Trịnh Sảng và Trương Hằng. Sau đó, sự nghiệp của nữ diễn viên Cùng Ngắm Mưa Sao Băng bị đóng băng hoàn toàn. Cũng nhờ Trịnh Sảng "mở bát" mà năm 2021 được xem là một năm bão tố của Cbiz. Hàng loạt các ngôi sao đình đám như Triệu Vy, Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn, Hoắc Tôn... đều "ngã ngựa".

Trịnh Sảng hé lộ 'con cưng' sau thời gian dài bế tắc vì mất trắng sự nghiệp - Ảnh 1

Sau khi bị cấm sóng, khóa các tài khoản MXH ở Trung Quốc, Trịnh Sảng dường như không cam tâm. Cô nhiều lần ngoi lên Instagram khóc than kể khổ, cầu xin sự tha thứ từ công chúng. Nhưng xem ra, mọi nỗ lực trở lại showbiz của cô đều vô vọng. Có lẽ Trịnh Sảng đã nghĩ thông suốt vấn đề này. Vì vậy, mới đây nữ diễn viên đã chia sẻ về dự định tương lai của mình. Theo đó, cô sẽ mở một kênh video riêng, trở thành một nhà sáng tạo nội dung chứ không cố quay lại Cbiz nữa.

Được biết Trịnh Sảng lập kênh từ tháng 11/2021 nhưng vẫn chưa tiết lộ về tên kênh để người hâm mộ theo dõi. Các video sẽ do Trịnh Sảng tự quay, tự chỉnh sửa và kênh đang trong quá trình hoàn thiện.

Trịnh Sảng hé lộ 'con cưng' sau thời gian dài bế tắc vì mất trắng sự nghiệp - Ảnh 2

Chia sẻ về đứa con tinh thần sẽ đồng hành cùng mình trong chặng đường mới, Trịnh Sảng nói: "Công việc này có thể khiến mọi người tiếp tục chê cười tôi. Nhưng dù thế nào tôi cũng không cảm thấy mất mặt, chỉ cần có tiền để trang trải cuộc sống. Tôi đã nghĩ thông rồi, cuộc sống vẫn phải tiếp tục, vẫn phải cười mà sống".

Hiện tại Trịnh Sảng vẫn đang sống tại Mỹ vừa để trốn tránh dư luận, vừa có cơ hội gần gũi các con. Cô đã bị hiệp hội biểu diễn Trung Quốc cấm sóng triệt để nên cơ hội trở lại ngành gần như bằng 0. Vì vậy, rẽ hướng sang làm sáng tạo nội dung cũng là một cách để cô sinh tồn. 

>> Xem thêm: Trịnh Sảng bất ngờ có động thái 'quay xe' gấp khi Đặng Luân bị 'phong sát'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news