Tin mới

Trịnh Sảng bất ngờ có động thái 'quay xe' gấp khi Đặng Luân bị 'phong sát'

Thứ tư, 16/03/2022, 16:53 (GMT+7)

Động thái mới đây của Trịnh Sảng nhận được sự quan tâm của nhiều người giữa lúc làng giải trí đang 'dậy sóng' khi Đặng Luân bị phanh phui bê bối trốn thuế.

Ngày 9/12, Trịnh Sảng đã đệ đơn kiện 5 công ty như "Công ty TNHH Truyền thông Văn hóa Thế kỷ Bắc Kinh", "Công ty TNHH Truyền thông Văn hóa Điện ảnh và Truyền hình Thiên Tân Gia Huyên", "Công ty TNHH Truyền thông Điện ảnh và Truyền hình Chiết Giang Duy Chúng", "Công ty TNHH Công nghệ Thượng Hải Tinh Diễm Sa", "Công ty TNHH Du lịch Văn hóa Công ty Bắc Kinh Kinh Tây" về chuyện tranh chấp thù lao 108,25 triệu NDT (~390 tỷ đồng). 

Thế nhưng theo thông báo từ toà án, ngày 2/3/2022, Trịnh Sảng đã xin toà án rút đơn kiện với các công ty trên, toà án đã chấp nhận yêu cầu của Trịnh Sảng. Hôm nay, công ty TNHH Truyền thông Văn hóa Thế kỷ Bắc Kinh đã đăng thông cáo toà án về vụ việc trên nhằm dứt điểm chuyện này.

Trịnh Sảng bất ngờ có động thái 'quay xe' gấp khi Đặng Luân bị 'phong sát' - Ảnh 1

Động thái của Trịnh Sảng giữa lúc làng giải trí đang 'dậy sóng' khi Đặng Luân bị phanh phui bê bối trốn thuế nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Trịnh Sảng từng là tiểu hoa đán nổi tiếng trong showbiz Hoa ngữ bỗng mất trắng chỉ vì bê bối đời tư. Theo đó, nữ diễn viên bị bạn trai cũ là Trương Hằng vạch trần chuyện thuê người mang thai hộ rồi bỏ con khi đã hình thành thậm chí còn không ký giấy cho con về nước khiến khán giả vô cùng phẫn nộ. Chưa dừng lại ở đó, Trịnh Sảng còn lên tiếng phủ nhận xong càng nói càng thể hiện sự vô trách nhiệm của một người mẹ đối với con của mình.

Ngay lập tức, hành động vô đạo đức của Trịnh Sảng đã tạo ra làn sóng gây phẫn nộ và nữ diễn viên đã bị tất cả quay lưng. Chỉ trong 5 ngày, mọi tài nguyên của Trịnh Sảng đều bay sạch chỉ còn lại 2 nick weibo. Thậm chí các đồng nghiệp cũng nhanh chóng phủi sạch mối quan hệ để tránh bị vạ lây. Từ đây, văn bản phong sát của Quảng Điện chính thức được ban hành khiến cơ hội nhỏ nhoi quay lại làng giải trí của Trịnh Sảng chỉ còn trong mơ.

Trịnh Sảng bất ngờ có động thái 'quay xe' gấp khi Đặng Luân bị 'phong sát' - Ảnh 2

Chiều ngày 23/11, tờ Nhật Báo Nhân Dân bất ngờ đăng tải thông tin Hiệp hội ngành diễn xuất Trung Quốc bất ngờ công bố danh sách 88 nhân vật bị liệt vào danh sách cấm sóng. Trong văn bản lần này còn điểm thẳng mặt Trịnh Sảng.

Theo nội dung văn bản của hiệp hội biểu diễn Trung Quốc việc triển khai toàn diện lĩnh vực văn hóa giải trí của ban Tuyên giáo Trung ương nhằm tăng cường kỷ luật, ngăn chặn những nghệ sĩ có "vết nhơ" tiếp tục xuất hiện và mưu lợi đồng thời cũng cảnh cáo những người làm nghề cần tôn trọng đạo đức và nghệ thuật, tạo bầu không khí trong lành trong nghề.

Danh sách 88 nghệ sĩ bị liệt vào danh sách bị cấm sóng, cấm hoạt động trên truyền hình, mạng xã hội và kể cả livestream. Thời hạn ra lệnh cấm sóng cho những nghệ sĩ này chính là dài hạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news