Tin mới

Trịnh Sảng lần đầu lộ diện sau bê bối bỏ con, mong muốn tẩy trắng quá khứ để được 'tái sinh'

Thứ ba, 02/03/2021, 17:12 (GMT+7)

Lần đầu xuất hiện sau ồn ào bị phong sát nhưng Trịnh Sảng vẫn khiến netizen phẫn nộ.

Mới đây, trang Sohu bất ngờ đưa tin tối ngày 1/3, một tài khoản weibo đăng tải hình ảnh Trịnh Sảng trên mạng xã hội sau bê bối thuê người mang thai hộ và bỏ con gây phẫn nộ.

"Tháng 3 tới rồi, hy vọng Tiểu Sảng sẽ gặp thuận lợi trong mọi việc, mọi bụi bẩn sẽ lắng xuống, tái sinh một lần nữa", người này đăng tải dòng trạng thái.

Trịnh Sảng xuất hiện trong bê bối thuê người mang thai hộ. Ảnh Sina
Trịnh Sảng xuất hiện trong bê bối thuê người mang thai hộ. Ảnh Sina

Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội đã lập tức gây ra làn sóng phẫn nộ của cư dân mạng. Nhiều người chỉ trích hành động phớt lờ những bê bối của Trịnh Sảng trong quá khứ thậm chí còn muốn nhờ người tẩy trắng vết nhơ khiến sự nghiệp lao dốc thảm hại.

Chưa dừng lại ở đó, netizen còn phát hiện ra bí mật Trịnh Sảng đã bí mật đổi hình đại diện tài khoản weibo của mình bằng một bức ảnh đen trắng thay vì tấm ảnh một bãi biển đầy nắng và gió như ngụ ý chờ đợi một tương lai rực rỡ như trước đó.

Trịnh Sảng thay đổi hình đại diện thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh Sina
Trịnh Sảng thay đổi hình đại diện thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh Sina

Dù không biết nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" muốn truyền tải gì nhưng cô vẫn hoạt động mạng xã hội như thường cho thấy tâm lý của Trịnh Sảng vẫn ổn định.

Sau bê bối thuê người mang thai hộ và bỏ rơi con của Trịnh Sảng, những thông tin liên quan đến nữ diễn viên vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Theo đó, toàn bộ các chương trình hoạt động trên truyền thông khiến sự nghiệp hơn 1 thập kỷ cố gắng của cô đã tiêu tan nhanh chóng chỉ trong vài ngày. 

Trịnh Sảng đã bị Quảng Điện phong sát toàn bộ các chương trình hoạt động trên truyền thông khiến sự nghiệp hơn 1 thập kỷ cố gắng của cô đã tiêu tan nhanh chóng. 

Trịnh Sảng bị phong sát khỏi làng giải trí Hoa ngữ. Ảnh internet
Trịnh Sảng bị phong sát khỏi làng giải trí Hoa ngữ. Ảnh internet

Sau lệnh phong sát của Quảng Điện, tất cả vận đen đều ập đến với Trịnh Sảng khi các nhãn hàng lần lượt hủy hợp tác, fan rời bỏ thậm chí đồng nghiệp cũng không ai dám bày tỏ mối quan hệ với nữ diễn viên.

Do Trịnh Sảng bị cấm sóng và tẩy chay khỏi ngành giải trí, khiến rất nhiều dự án hợp tác với cô chịu tổn thất nặng nề. Theo luật của Trung Quốc, số tiền đền hợp đồng không vượt quá tổng mức đầu tư nên số tiền nữ diên viên phải bồi thường rơi vào khoảng 1.400 đến 1.500 tỷ đồng.

Đây chưa phải là điều kinh khủng nhất với Trịnh Sảng khi cô còn bị tẩy chay cả ở ngoài đời. Mới đây, vào ngày 19/2, một tài khoản blogger lớn có nhiều lượt theo dõi đã đăng bài viết cho biết một nền tảng đặt đồ ăn đã chặn người mua có tên là Trịnh Sảng.

Cô bị tẩy chay cả hoạt động làng giải trí lẫn đời thực. Ảnh internet
Cô bị tẩy chay cả hoạt động làng giải trí lẫn đời thực. Ảnh internet

Trong thời gian ở ẩn, Trịnh Sảng chưa bao giờ có động thái nhắc đến con của mình. Được biết, 2 đứa trẻ đang được Trương Hằng và mẹ Trương Hằng chăm sóc. Trương Hằng đã nộp đơn xin gia hạn visa lần thứ hai và hiện đã được Cục quản lý xuất nhập cảnh chấp thuận. Có nhiều nguồn tin nói rằng Trịnh Sảng đồng ý đưa 2 con về nước và sẽ tranh giành quyền nuôi con nhưng bố Trương Hằng đã khẳng định, ông sẽ không để thua kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news