Tin mới

Hậu ồn ào quyên sinh, Trịnh Sảng lại gây chú ý bởi động thái khó tin

Thứ năm, 25/02/2021, 14:58 (GMT+7)

Sau ồn ào quyên sinh, Trịnh Sảng đã có động thái gây chú ý trước loạt scandal gâu chấn động showbiz xứ Hoa ngữ. 

Trịnh Sảng đang là một trong những cái tên khiến showbiz Hoa ngữ chấn động sau ồn ào bị tố mang thai hộ và rũ bỏ con cái. 

Sau ồn ào mang thai hộ và ruồng bỏ con, Trịnh Sảng hiện đang phải đối mặt với những ngày tháng tối tăm nhất của cuộc đời. 

Trước những ồn ào về đời tư, Trịnh Sảng tiếp tục dính ồn ào đã nhảy lầu quyên sinh do không chịu được áp lực của dư luận. 

   >>Có thể bạn quan tâm: Tưởng sóng gió xuôi êm, Sơn Tùng tiếp tục nhận 'trái đắng' sau nghệ thuật 'khóa miệng' truyền thông

Dù vậy, Trịnh Sảng mới đây đã có động thái mới ngầm phủ nhận thông tin trên hoàn toàn không đúng sự thật. 

Cụ thể, cách đây ít ngày, Trịnh Sảng đã bất ngờ dùng tài khoản Weibo của chính mình để bình luận về vụ việc một người đàn ông đã bị đột tử sau khi làm việc 2h.

Các netizen săm soi ra chi tiết mới nhất của Trịnh Sảng. Ảnh: Sina
Các netizen săm soi ra chi tiết mới nhất của Trịnh Sảng. Ảnh: Sina

Trịnh Sảng để lại dòng bình luận với nội dung 'Tại sao vấn đề được quan tâm lại là chuyện bồi thường mà không phải là tại sao anh ta lại đột ngột ngất xỉu'.

Đây có lẽ là động thái đầu tiên của cô nàng khi lộ diện sau ồn ào nhờ người mang thai hộ, phải đối diện với nhiều vụ kiện tụng. 

Trịnh Sảng hiếm hoi lộ diện sau ồn ào. Ảnh: Sina
Trịnh Sảng hiếm hoi lộ diện sau ồn ào. Ảnh: Sina

Những gì mà các netizen thấy ở thời điểm hiện tại chính là việc dù vướng vào hàng loạt ồn ào và đối diện với áp lực lớn, tâm lý của Trịnh Sảng vẫn không hề hoảng loạn hay tồi tệ mà cô vẫn có thời gian để lên mạng đọc cũng như bình luận tin tức. 

Hậu ồn ào quyên sinh, Trịnh Sảng lại gây chú ý bởi động thái khó tin - Ảnh 1
Ồn ào giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng vẫn chưa chấm dứt. Ảnh: Internet
Ồn ào giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng vẫn chưa chấm dứt. Ảnh: Internet

Trước đó, phía Trương Hằng cũng bất ngờ đăng tải dòng tâm thư dài trên trang cá nhân có đề cập đến việc Trịnh Sảng đã kiện anh ra tòa và đòi trả catxe 20 triệu tệ và vấn đề nuôi con. 

Dường như mọi ồn ào giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng vẫn chưa hề lắng xuống dù nữ diễn viên đã chính thức bị 'bế quan tỏa cảng' không còn được xuất hiện trong làng giải trí Hoa ngữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news