Tin mới

Drama xoay chuyển: Bạn trai cũ của Trịnh Sảng đã có màn 'phản đòn' cực gắt

Thứ sáu, 26/02/2021, 09:39 (GMT+7)

Sau nhiều ngày im lặng, Trương Hằng đã quyết định phản lại bằng tuyên bố cực gắt trước bê bối của Trịnh Sảng.

Ngày 25/2, trang Sina đưa tin bạn trai cũ của Trịnh Sảng là Trương hằng đã có bài chia sẻ về tình trạng hiện tại của hai đứa con cùng những ồn ào trong thời gian qua. Theo đó, trang này thông tin chi tiết rằng, trước đó, phía Trịnh Sảng đã tuyên bố cho Trương Hằng vay 20 triệu NDT và sau khi chia tay, anh vẫn chưa trả nên cô đã kiện bạn trai cũ ra tòa.

Trước sự kiện này, Trương Hằng đã lên tiếng: "Về việc tôi vay 20 triệu NDT, tôi không thích thú làm mấy việc này, tôi không thiếu tiền để tiêu. Lúc đầu, vì vấn đề sĩ diện, tôi không ký hợp đồng. Nếu tôi đòi, họ cũng không đưa, nên tôi không thể tiếp tục đòi mãi, dẫn đến giờ đây tôi mới bị kiện mà không thể nói được gì. Nếu tòa xử tôi thua kiện, coi như tôi tiêu tiền để mua một bài học. Hiện tại, tôi tiếp tục theo vụ kiện này vì muốn chứng minh sự trong sạch của mình, giành lại danh dự".

Trương Hằng đã lên tiếng thanh minh cho mình sau ồn ào thời gian qua.
Trương Hằng đã lên tiếng thanh minh cho mình sau ồn ào thời gian qua.

Trương Hằng viết thêm: "Có người nói tôi cầm số tiền 4 triệu NDT chạy trốn. Nếu tôi làm như vậy, hãy gọi báo cho 110, ngay khi tôi đặt chân xuống Trung Quốc, hãy bắt tôi đi".

Ngoài sự kiện cáo tiền bạc Trương Hằng còn nhắc đến chuyện 2 đứa con đang được nuôi tại Mỹ: "Sau này tôi sẽ tự nuôi hai con khôn lớn. Một số người nói tôi làm vậy đề đòi chi phí nuôi dưỡng, hoàn toàn không đúng, tôi chưa từng yêu cầu phụ cấp nuôi con. Con của tôi, tôi tự nuôi. Sau khi phiên tòa kết thúc, mọi người có thể vào trang web chính thức để xem yêu cầu của hai bên, mọi chuyện được công khai rõ ràng".

Thậm chí cũng không cần phụ cấp nuôi con của Trịnh Sảng.
Thậm chí cũng không cần phụ cấp nuôi con của Trịnh Sảng.

Trương Hằng còn cho rằng những công ty lợi dụng sự việc để bôi nhọ danh dự của anh và một số người bình luận tiêu cực, sai sự thật, quấy rối bạn bè Trương Hằng.

Trước đó, Trương Hằng thông tin đã xin được visa để tiếp tục ở lại Mỹ chăm sóc hai con và theo đuổi vụ kiện về quyền nuôi dưỡng con sẽ diễn ra vào ngày 22/3. 

Trong khi đó, Trịnh Sảng lại đang lao đao trong làng giải trí về bê bối thuê người mang thai hộ và bỏ rơi con. Sau bê bối, Trịnh Sảng liên tục những thông tin bên lề của ồn ào xuất hiện nhằm vào cô khiến cô rơi vào tình cảnh bị phong sát toàn diện trong làng giải trí. Theo đó, toàn bộ các chương trình hoạt động trên truyền thông khiến sự nghiệp hơn 1 thập kỷ cố gắng của cô đã tiêu tan nhanh chóng chỉ trong vài ngày. 

Trong khi Trịnh Sảng lại mất hết sự nghiệp vì bê bối sinh con.
Trong khi Trịnh Sảng lại mất hết sự nghiệp vì bê bối sinh con.

Do Trịnh Sảng bị cấm sóng và tẩy chay khỏi ngành giải trí, khiến rất nhiều dự án hợp tác với cô chịu tổn thất nặng nề. Theo luật của Trung Quốc, số tiền đền hợp đồng không vượt quá tổng mức đầu tư nên số tiền nữ diên viên phải bồi thường rơi vào khoảng 1.400 đến 1.500 tỷ đồng.

Đây chưa phải là điều kinh khủng nhất với Trịnh Sảng khi cô còn bị tẩy chay cả ở ngoài đời. Mới đây, vào ngày 19/2, một tài khoản blogger lớn có nhiều lượt theo dõi đã đăng bài viết cho biết một nền tảng đặt đồ ăn đã chặn người mua có tên là Trịnh Sảng.

Người này còn khẳng định chỉ cần người mua nhập tên Trịnh Sảng vào tên người nhập hàng, nền tảng sẽ bật lên hộp thoại với lời nhắc nhở: "Tên người nhận hàng chứa các từ nhạy cảm, quý khách cần phải điều chỉnh trước khi lưu".  Đây là thiết lập mặc định của app mua hàng.

Sau khi bài đăng này chia sẻ, nhiều netizen đã sử dụng tên của nữ diễn viên để mua hàng và họ đều phản hồi rằng không thể mua được bất cứ thứ gì từ tên này, trừ một vài tài khoản tại Cáp Nhĩ Tân.

Hiện tại, mọi động thái của Trịnh Sảng đều khá bí ẩn. Cô chưa từng xuất hiện trước truyền thông sau khi bê bối nổ ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news