Tin mới

Trịnh Sảng tiếp tục ngập trong 'bể phốt' khi trốn thuế, phải nộp phạt 299 triệu NDT

Thứ sáu, 27/08/2021, 09:59 (GMT+7)

Bê bối mang thai hộ, bỏ rơi con ruột vẫn chưa được 'thanh tẩy' thì Trịnh Sảng mới đây chính thức bị kết luận trốn thuế với mức nộp phạt lên đến 299 triệu NDT.

CCTV đưa tin cho  biết mới đây, Cục thuế Thượng Hải đã điều tra rõ và đưa ra kết luận nữ diễn viên Trịnh Sảng có hành vi trốn thuế.

Cụ thể, thời điểm đóng vai 'Thiến nữ U Hồn', Trịnh Sảng nhận mức thù lao là 156 triệu NDT nhưng không khai báo đúng với con số thực tế, trốn đóng 43, 027 triệu tiền thuế và còn nợ thuế hơn 16,17 triệu NDT. 

Ngoài lĩnh vực phim ảnh, Trịnh Sảng cũng tham gia vào các chương trình giải trí và thu về tay 35 triệu NDT, trốn đóng 22,426 triệu tiền thuế và nợ tiền thuế 10, 3429 triệu NDT. 

Trịnh Sảng tiếp tục ngập trong 'bể phốt' khi trốn thuế, phải nộp phạt 299 triệu NDT mới đây. Ảnh: Internet
Trịnh Sảng tiếp tục ngập trong 'bể phốt' khi trốn thuế, phải nộp phạt 299 triệu NDT mới đây. Ảnh: Internet

Như vậy, theo kết luận của Cục thuế Thượng Hải, từ năm 2019 đến 2020, Trịnh Sảng đã thu vào 191 triệu NDT và trốn đóng 45,26960 triệu tiền thuế, khất nợ tiền thuế là 26,5207 triệu NDT. 

    >>Đọc thêm: Tài tử Lý Á Bằng và nhan sắc tụt dốc không phanh sau khi 'sa cơ lỡ vận' phải về trồng rau chăn gà

Nữ diễn viên Trịnh Sảng bị phạt nộp 299 triệu NDT tiền trốn thuế,' hợp đồng âm dương', vi phạm luật 'hạn chế thù lao giá trên trời của minh tinh'.

Trịnh Sảng tiếp tục ngập trong 'bể phốt' khi trốn thuế, phải nộp phạt 299 triệu NDT - Ảnh 1

 

Netizen hả lòng hả dạ khi vụ trốn thuế của Trịnh Sảng được xử lý. Ảnh: Facebook
Netizen hả lòng hả dạ khi vụ trốn thuế của Trịnh Sảng được xử lý. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên do vi phạm lần đầu, nên Trịnh Sảng chỉ bị bắt nộp phạt và nếu nộp phạt đầy đủ trong kỳ hạn sẽ không bị truy cứu hình sự. 

Nếu như quá hạn vẫn chưa nộp phạt, cơ quan thuế vụ sẽ chuyển sang phía công an để xử lý theo đúng luật. 

Không chỉ một mình dính vận đen, Trịnh Sảng cũng kéo theo tình cũ Trương Hằng khi anh từng làm đại diện cho cô dính vào vụ bê bối này. 

Trương Hằng cũng đang bị nghi ngờ có liên quan đến kế hoạch trốn thuế của Trịnh Sảng và đang bị cơ quan chức năng tiến hành điều tra. 

Ngay khi thông tin này được đăng tải, đông đảo các netizen đã không khỏi hả hê.

Trịnh Sảng gặp bê bối lớn nhất về đời tư. Ảnh: Internet
Trịnh Sảng gặp bê bối lớn nhất về đời tư. Ảnh: Internet

'Nộp xong thuế tới cái nịt cũng không còn. Sảng nhi khóc trong lòng nhiều chút' hay 'Há há nha đầu ngốc cuối cùng cũng bị trừng phạt rồi, đúng là supperstar của 2021'. 

Thậm chí có nhiều người còn mang vụ bê bối lần này của Trịnh Sảng để đặt lên bàn cân so sánh với Ngô Diệc Phàm 'Anh Phàm không thú vị bằng cô Sảng đâu, cô mà điên lên miếng là cổ khai hết để ngỏm chung cho vui à'...

Trước đó vào hồi 28/4, Trịnh Sảng bị điều tra về nghi ngờ trốn thuế sau khi bị tình cũ Trương Hằng tố hét giá cát-xê 160 triệu NDT cho tổng cộng 77 ngày quay phim Thiến nữ u hồn. 

Trương Hằng - tình cũ Trịnh Sảng đã công khai bóc trần con người thật của Trịnh Sảng. Ảnh: Internet
Trương Hằng - tình cũ Trịnh Sảng đã công khai bóc trần con người thật của Trịnh Sảng. Ảnh: Internet

Như vậy, tính ra trung bình mỗi ngày quay phim, mỹ nhân sinh năm 1991 bỏ túi 2,08 triệu nhân dân tệ. Cơ quan chức năng thời điểm đã đã đưa ra thông báo về việc điều tra các hợp đồng thiếu minh bạch và làm rõ chi phí sản xuất phim cũng như việc trả lương cho các nhân viên.

Năm 2018, Cục Quản lý phát thanh và truyền hình Quốc gia Trung Quốc đã đưa ra quy định mới. Theo đó, các nghệ sĩ được mời xuất hiện trong các bộ phim và chương trình truyền hình không được trả thù lao quá 40% chi phí sản xuất, diễn viên chính được trả ít hơn 70% số tiền chi cho dàn diễn viên. 

Trong 'thương vụ' này, Trịnh Sảng bị tố đã 'lách luật' khi kí hai hợp đồng, đề cập đến việc cô được trả 48 triệu nhân dân tệ tiền cát-xê phim và phần còn lại số thù lao khủng đã được 'hô biến' thành khoản đầu tư vào một côngt y có liên hệ với gia đình nữ diễn viên này.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news