Tin mới

Trịnh Thăng Bình lên tiếng xin lỗi Hiền Hồ sau khi vướng nghi vấn hẹn hò với đàn em

Thứ sáu, 30/12/2022, 16:19 (GMT+7)

Trịnh Thăng Bình ngay sau khi về đến Việt Nam đã gửi lời xin lỗi đến người đồng nghiệp Hiền Hồ.

Những ngày qua, Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình vướng vào nghi vấn hẹn hò khi cả hai cùng một thời điểm đều check-in tại địa điểm trượt tuyết ở Hàn Quốc. Mặc dù không nhắc trực tiếp về nghi vấn tình cảm đang xôn xao thế nhưng việc Trịnh Thăng Bình ngay sau đó đã đăng tải toàn bộ những hình ảnh trong chuyến trượt tuyết với gia đình như một lời phủ nhận về việc anh hẹn hò với đàn em Hiền Hồ.

Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ vướng nghi vấn tình cảm bởi khoảnh khắc check-in trượt tuyết. Ảnh: FBNV
Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ vướng nghi vấn tình cảm bởi khoảnh khắc check-in trượt tuyết. Ảnh: FBNV

Sau những ngày khiến dư luận xôn xao về nghi vấn hẹn hò Hiền Hồ, Trịnh Thăng Bình mới đây bất ngờ gửi lời xin lỗi đến đàn em cùng nghi vấn tình cảm. Đồng thời, giọng ca Người ấy cũng tiết lộ về cuộc hẹn với Hiền Hồ trong thời gian tới cũng như khẳng định về mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết giữa 2 người.

"Đầu tiên mình gởi lời xin lỗi đến Hiền Hồ vì những hình ảnh chuyến đi chơi của mình và gia đình làm cho bạn bị hiểu lầm gây phiền phức đến cho bạn. Và thật ra cá nhân mình và ekip của Hiền cũng đang có cái hẹn gặp gỡ ăn mừng cho bản Live stage Vỡ Tan của mình và Hiền đạt 10M views cũng như bàn về những dự án âm nhạc trong tương lai (chưa biết sản phẩm nào và khi nào ra mắt) nên cũng mong mọi người đừng suy nghĩ và đồn đoán tụi mình đang cố tình gây sự chú ý để PR cho sản phẩm nào đó..Tất cả chỉ là sự trùng hợp", Trịnh Thăng Bình cho hay.

Bài đăng mới đây của Trịnh Thăng Bình. Ảnh: Chụp màn hình
Bài đăng mới đây của Trịnh Thăng Bình. Ảnh: Chụp màn hình

Bên dưới bài viết này, Hiền Hồ cũng bày tỏ sự hưởng ứng với đàn anh và chờ mong cuộc gặp gỡ với Trịnh Thăng Bình trong thời gian tới.

Hiền Hồ háo hức gặp lại Trịnh Thăng Bình. Ảnh: FBNV
Hiền Hồ háo hức gặp lại Trịnh Thăng Bình. Ảnh: FBNV

Sau thời gian vướng nghi vấn tình cảm, cách đây ít tháng, giọng ca Rồi người thương cũng hóa người dưng đã chính thức "tái xuất" sau quãng thời gian ở ẩn khiến nhiều người chú ý. Mặc dù vấp phải không ít tranh cãi, chỉ trích thế nhưng Hiền Hồ vẫn nhiệt tình tái xuất, thường xuyên hiện diện trong nhiều show âm nhạc.

Hiền Hồ thời gian qua vướng bê bối đời tư. Ảnh: Internet
Hiền Hồ thời gian qua vướng bê bối đời tư. Ảnh: Internet
Trịnh Thăng Bình lên tiếng xin lỗi Hiền Hồ sau khi vướng nghi vấn hẹn hò với đàn em - Ảnh 1

Còn Trịnh Thăng Bình vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trước đó, anh từng bị dính tin đồn hẹn hò với nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz Việt: Midu, Minh Hằng,... nhưng mọi chuyện không được xác nhận. Đến hiện tại anh vẫn đang độc thân và chưa hề công khai, xác nhận với cô gái nào. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news