Tin mới

Trizzie Phương Trinh khẳng định vẫn có niềm hạnh phúc lớn trong cuộc hôn nhân đổ vỡ với Bằng Kiều

Thứ hai, 28/12/2020, 14:35 (GMT+7)

Dù đã ly hôn nhiều năm nay nhưng nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh vẫn luôn dành tình cảm tốt đẹp cho chồng cũ Bằng Kiều và trân trọng quá khứ hạnh phúc mà cả hai đã từng có.

Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều từng có quá khứ mặn nồng và hạnh phúc khi vào năm 2000, cặp đôi chính thức tổ chức hôn lễ. Sau khi kết hôn, cả hai có với nhau 3 cậu con trai, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh cũng lui về làm hậu phương vững chắc cho chồng và chăm con. Tuy nhiên, 'hạnh phúc chẳng tày gang', cuộc hôn nhân của cặp đôi lại kết thúc chỉ sau 13 năm chung sống.

Sau ly hôn, Bằng Kiều và vợ cũ vẫn có mối quan hệ tốt đẹp

Trước câu hỏi về quá khứ yêu đương với Bằng Kiều, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã có những chia sẻ, khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Theo đó, có người đã hỏi nữ ca sĩ: 'Nếu có thể quay ngược lại thời gian thì bà có lấy bố của 3 đứa này không?'. Trizzie Phương Trinh tự tin và nhanh chóng đáp 'Có!' bởi cô luôn hạnh phúc và không hối tiếc về những gì đã trải qua.

'Vẫn làm lại từ đầu, vì không có bố tụi nó thì làm sao có 3 thằng này? Lấy người khác thì sẽ ra 3 đứa khác, vì vậy sẽ không làm gì khác và không thay đổi gì cả. Cái này người ta gọi là hy sinh chuyện nhỏ để được chuyện lớn', vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ thêm.

Vợ cũ Bằng Kiều bên các con trong ngày Giáng sinh vừa qua

Mặc dù lý do Trizzie Phương Trinh đưa ra là vì các con, song cũng có thể nhận thấy cô vẫn còn nhiều ấn tượng tốt đẹp về chồng cũ. Điều này cũng được chứng minh thông qua mối quan hệ tốt đẹp giữa hai người sau khi chia tay.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh chia tay năm 2013, 6 năm sau, nữ ca sĩ bất ngờ công khai diện mạo của tình trẻ Tommy Nguyễn, là Việt kiều hiện đang sinh sống tại Mỹ. Mối quan hệ giữa Bằng Kiều và bạn trai Trizzie Phương Trinh được cho là khá tốt đẹp khi nhiều lần ba người có dịp gặp gỡ, trò chuyện vui vẻ cùng nhau.

Tommy Nguyễn - bạn trai của Trizzie Phương Trinh có mối quan hệ tốt đẹp với Bằng Kiều

Giờ đây, khi đã có được hạnh phúc mới, Trizzie Phương Trinh mong muốn người cũ của mình - Bằng Kiều sẽ sớm tìm được người bạn đời sâu sắc, thấu hiểu và biết cảm thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news