Tin mới

Trò cưng của Mỹ Tâm bất ngờ rò rỉ ảnh cưới bên cô gái giấu mặt

Thứ tư, 02/02/2022, 08:39 (GMT+7)

Học trò của Mỹ Tâm, ca sĩ Đức Phúc bất ngờ rò rỉ loạt ảnh đi chụp ảnh cưới khiến dân tình vô cùng phấn khích.

Ngày 1/2, nhằm đúng ngày mùng 1 Tết, bên cạnh niềm vui của cả dân tộc về chiến thắng vang dội của tuyển Việt Nam trước Trung Quốc thì showbiz Việt cũng có thông tin khiến dân tình xôn xao. Theo đó, một bài đăng tiết lộ nam ca sĩ hạng A là trò cưng của Mỹ Tâm bất ngờ xuất hiện bên một cô gái giấu mặt, cả hai giống như đang chụp ảnh cưới.

Rò rỉ ảnh Đức Phúc đi chụp ảnh cưới (Ảnh Facebook)
Rò rỉ ảnh Đức Phúc đi chụp ảnh cưới (Ảnh Facebook)
Danh tính cô dâu vẫn giấu mặt
Danh tính cô dâu vẫn giấu mặt

Người đó không ai khác chính là Đức Phúc, trong ảnh nam ca sĩ diện vest bảnh bao, cùng một cô gái giấu mặt sánh đôi đi chụp ảnh cưới. Loạt ảnh sau khi được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn từ Cộng đồng mạng. Mọi người không ngừng thắc mắc đây có phải ảnh cưới của học trò Mỹ Tâm hay chỉ là một dự án âm nhạc mới của anh. 

Hòa Minzy được cho là cô dâu trong ảnh chụp lén Đức Phúc
Hòa Minzy được cho là cô dâu trong ảnh chụp lén Đức Phúc

Từ trước tới nay, dù không kín tiếng chuyện tình cảm nhưng gần như Đức Phúc chưa từng xác nhận về chuyện tình cảm với bất cứ cô gái nào, cũng chưa bao giờ bị đồn có người yêu. Bản thân học trò Mỹ Tâm tâm sự rằng anh từng yêu đơn phương chứ chưa từng có mối tình cụ thể nào.

Nhưng cũng có ý kiến cho rằng rất có khả năng Đức Phúc có tin vui vì trong ảnh còn có sự xuất hiện của Hòa minzy, người chị thân thiết của nam ca sĩ. Song cũng có bình luận bán tín bán nghi rằng vì độ thân thiết nên rất có thể cô dâu giấu mặt kia không ai khác chính là chị cả nhà "hoa dâm bụt".

Hậu phẫu thuật, sự nghiệp của Đức Phúc ngày càng thăng hoa
Hậu phẫu thuật, sự nghiệp của Đức Phúc ngày càng thăng hoa

Hiện thông tin về danh tính cô dâu vẫn được giữ kín, chính chủ cũng chưa có động thái lên tiếng giải đáp thắc mắc của dư luận. Song có thể thấy, nếu đây là tin vui thì Đức Phúc xứng đáng được quan tâm đặc biệt ngay ngày đầu xuân năm mới, mở bát cho một showbiz Việt nhiều khởi sắc hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news