Tin mới

Trò cưng của Mỹ Tâm tung bằng chứng tố người chị thân thiết 'phân biệt đối xử'

Thứ hai, 20/04/2020, 12:18 (GMT+7)

Nam ca sĩ được Mỹ Tâm "chống lưng" bất bình tung bằng chứng tố người chị thân thiết đối xử tệ, phân biệt giữa người nhà và người ngoài.

Mới đây, trò cưng của Mỹ Tâm - Đức Phúc tung bằng chứng tố người chị thân thiết là Hòa Miny đối xử tệ với mình. Theo đó, nam ca sĩ được Mỹ Tâm "chống lưng" chia sẻ hình ảnh chiếc bánh bao người chị làm cho mình tìm mỏi con mắt mới thấy nhân trong khi làm cho bạn trai thì lại đối lập hoàn toàn.

Trò cưng Mỹ Tâm tung bằng chứng tố người chị thân thiết phân biệt đối xử. Ảnh internet

Bị người chị thân thiết phân biệt đối xử, trò cưng của Mỹ Tâm chỉ biết đăng ảnh và than thở khiến fan "cười bò". Được biết, Đức Phúc và Hòa Minzy cùng Erik là bộ ba thân thiết và lầy lội trong showbiz Việt. Cứ mỗi lần xuất hiện là cả ba đều đem lại tiếng cười sảng khoái cho người hâm mộ. Cách đây không lâu, có tin đồn bộ ba này bất hòa và không còn chơi với nhau. Tuy nhiên, Đức Phúc, Hòa minzyErik vẫn không lên tiếng giải thích, thay vào đó là tung ảnh thân thiết bên nhau, đập tan tin đồn không hay.

Cả hai là chị em thân thiết trong nghề. Ảnh internet

Trước đây, Đức Phúc từng là học trò cưng của Mỹ Tâm trong một cuộc thi. Sau khi đăng quang đã có nhiều ý kiến trái chiều và hoài nghi cho rằng, giọng ca gốc Đà Nẵng đã nâng đỡ trò cưng. Tuy nhiên, sau nhiều năm, Đức Phúc đã chứng minh được tài năng của mình khi cho ra nhiều hit đình đám. Đặc biệt, nam ca sĩ cũng gây ấn tượng khi quyết định "đập đi xây lại" khuôn mặt để có được nhan sắc mong muốn.

Mỹ Tâm luôn dành sự ưu ái đặc biệt cho Đức Phúc. Ảnh internet

Đến nay, trò cưng của Mỹ Tâm đã có chỗ đứng riêng cho mình trong làng nhạc Việt mà không bị lẫn với ai. Điều này cho thấy, sự lựa chọn, khả năng nhìn người của "họa mi tóc nâu" là đúng đắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news