Tin mới

Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ khiến khán giả rơi nước mắt vì câu chuyện ngoại tình

Thứ hai, 20/04/2020, 09:12 (GMT+7)

Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ khiến khán giả rơi nước mắt về câu chuyện ngoại tình thường hay xảy ra trong xã hội hiện đại.

Trường Giang và Lâm Vỹ Dạ lại tiếp tục lấy nước mắt của khán giả trong trích đoạn với đề tài Ngoại tình. Ông xã Nhã Phương đã vô cùng đau khổ, dằn vặt khi phát hiện con gái Lâm Vỹ Dạ ngoại tình với người đàn ông đã có gia đình. Và còn ê chề hơn khi vợ nam diễn viên được Hoài Linh chống lưng bị "chính thất" đến tận nhà Đánh ghen dưới sự chứng kiến của bố già.

Cuối trích đoạn, Lâm Vỹ Dạ dằn vặt bản thân vì việc làm của mình và đặc biệt khi nghe người bố Trường Giang hỏi rằng: "Những gì con đang làm, con có hạnh phúc không. Ba luôn là người tha thứ cho con tất cả nhưng ba sợ rằng con sẽ không thể tha thứ cho chính mình. Lấy hạnh phúc của người khác để biến thành hạnh phúc của mình thì không bao giờ là hạnh phúc".

Lâm Vỹ Dạ đau khổ, ân hận vì đã phá vỡ hạnh phúc một gia đình. Ảnh internet

Câu nói của Trường Giang cứ văng vẳng bên tai khiến Lâm Vỹ Dạ khóc cạn nước mắt và ân hận. Diễn xuất quá nhập tâm, Trường Giang và bạn diễn đã khiến khán giả rơi nước mắt theo. Qua câu chuyện, ông xã Nhã Phương muốn gửi gắm đến mọi người hãy yêu thương, trận trọng giá trị của gia đình mình.

Được biết, Lâm Vỹ Dạ chính là người từng được Trường Giang nâng đỡ khi mới vào nghề. Chính vì vậy cặp đôi vô cùng ăn ý khi diễn cùng nhau. Vợ của nam diễn viên Hoài Linh chống lưng ngày càng có chiều sâu trong diễn xuất. Đây cũng chính là lý do vì sau, hai năm liên tiếp Lâm Vỹ Dạ nhận giải Mai Vàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news