Tin mới

Trở lại sau drama, Jack lập tức vượt mặt Sơn Tùng M-TP chỉ bằng bản Demo 40 giây

Thứ hai, 30/12/2019, 10:52 (GMT+7)

Bản demo mang tên 'Đom Đóm' của Jack đã lập tức leo lên top 1 trending của Youtube trong một thời gian rất ngắn, vượt qua kỉ lục mà Sơn Tùng-MTP đang nắm giữ.

Nửa cuối tháng 12 năm 2019 chứng kiến hàng loạt những sự cố của bộ đôi Jack và K-ICM. Tưởng chừng như không thể tách rời, cuối cùng Jack đã không còn hợp tác cùng K-ICM mà tự tách ra để tiếp tục sự nghiệp của mình. Mới đây nhất, nam ca sĩ này đã có những động thái mới nhất đánh dấu sự trở lại sau drama.

Jack đã đổi tên thành J97 và tung ra bản demo mới nhất mang tên "Đom Đóm". Đây là ca khúc với sự hợp tác của ViruSs và là lời gửi gắm đến cộng đồng fan hâm mộ của Jack, những người đã luôn đồng hành với nam ca sĩ trong suốt thời gian sóng gió vừa qua.

Jack đã đổi tên thành J97 và tung ra bản demo mới nhất cho dự án âm nhạc của mình. Ảnh: Yeah1

Chỉ là một đoạn điệp khúc kéo dài 40 giây nhưng bản Demo "Đom Đóm" đã lập tức tạo hiệu ứng chưa từng có. Chỉ sau 4 giờ ra mắt, bản demo này đã vượt qua tất cả để đứng vị trí thứ 1 trên top trending với 1,2 triệu lượt xem và hơn 30 nghìn lượt bình luận. "Đom Đóm" đã vượt luôn cả MV "Hoa Vô Sắc", sản phẩm âm nhạc cuối cùng của bộ đôi Jack và K-ICM.

Đáng chú ý, bản demo của J97 đã trở thành sản phẩm đạt top 1 trending Youtube nhanh nhất Vpop. Kỷ lục này trước đó được Sơn Tùng M-TP nắm giữa với MV "Hãy Trao Cho Anh". Ca khúc làm mưa làm gió của Sơn Tùng cũng phải mất 6 giờ đồng hồ mới có thể lên top 1 trending.

Điều đó cho thấy dù đang vướng vào những lùm xùm với K-ICM nhưng sản phẩm âm nhạc của Jack vẫn được đón nhận sự chú ý rất lớn của cộng đồng. Chắc chắn khi ca khúc chính thức được ra mắt, người ta đang chờ đợi liệu nó có phá kỷ lục mà chính bản demo đang nắm giữ hay không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news