Tin mới

Vợ chồng Trấn Thành, Hari Won, ép người bán hàng phải nhận tiền dù từ chối

Thứ hai, 30/12/2019, 10:33 (GMT+7)

Vợ chồng Trấn Thành, Hari Won, một mực ép người bán hàng phải nhận tiền dù người này một mực từ chối.

Mới đây, nữ ca sĩ Hari Won đã chia sẻ đoạn clip cùng ông xã Trấn Thành khám phá thế giới ẩm thực đường phố tại Hàn Quốc. Điều khiến cư dân mạng chú ý chính là hành động có tâm của nam danh hài.

Trấn Thành giới thiệu cụ thể chi tiết tên quán, vị trí cho khán giả. Ảnh internet

Theo đó, khi phát hiện có cửa hàng ăn do người Việt bán, Trấn Thành đã lại và mua đồ. Không chỉ vậy, ông xã Hari Won còn tận tình giới thiệu cụ thể tên quán, vị trí và quê của hai người bán hàng. Thậm chí, Trấn Thành còn nhắc chủ quán đừng đổi màu tóc nếu không khán giả sang muốn mua đồ khó nhận ra.

Vợ chồng Hari Won ép bằng được người bán hàng nhận tiền. Ảnh internet

Đi tiếp, vợ chồng Trấn Thành đến một quán bánh cũng của chàng trai người Việt. Sau khi mua đồ, Trấn Thành gửi tiền bánh như người này từ chối. Dù một mực từ chối nhưng nam danh hài vẫn quyết định ép người bán hàng phải nhận tiền.

Chỉ qua một vài hành động nhỏ cũng đủ thấy sự tinh tế và có tâm của Trấn Thành dành cho những người Việt ở Hàn Quốc. Từ trước đến nay, Trấn Thành vốn được yêu mến không chỉ bởi tài năng, sự thông minh, dí dỏm mà còn ở tấm lòng nhân ái.

Nếu những ai theo dõi Trấn Thành sẽ thấy rõ điều này. Trên trang cá nhân của mình, ông xã Trấn Thành vẫn thường xuyên chia sẻ những mảnh đời bất hạnh và kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ. Không chỉ kêu gọi, nam danh hài còn bỏ tiền túi để đi làm Từ thiện. Đến nay, nhiều khán giả cho rằng, khó ai có thể thay thế vị trí của Trấn Thành, một ngôi sao đa năng, tài giỏi và có tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news