Tin mới

Trợ lý HLV U22 Thái Lan bật khóc nức nở đến xin lỗi trưởng đoàn U22 Indonesia

Thứ tư, 17/05/2023, 17:30 (GMT+7)

Được biết trợ lý HLV Thái Lan đã chủ động gặp mặt nằm bày tỏ sự hối hận sau hành vi không đẹp với Trưởng đoàn U22 Indonesia ở trận chung kết SEA Games 32.

Mới đây, trợ lý HLV U22 Thái Lan đã đến gặp trực tiếp Trưởng đoàn Sumardji bên phía U22 Indonesia để xin lỗi sau hành động không đpẹ ở trận chung kết SEA Games 32. Trước đó, ông Kombes Pol Sumardji, đã bị chảy dập môi khi cố gắng ngăn cản màn hỗn chiến. Ông phải nhờ hai trợ lý kéo dậy và dìu vào khu vực huấn luyện.

Trợ lý người Thái Lan cúi đầu vừa nói vừa khóc: "Tôi muốn nói lời xin lỗi". Trong khi đó, ông Sumardji cũng dang tay ôm lấy người đã đánh mình và nói: “Không sao, không sao đâu”. 

Trưởng đoàn Sumardji bên phía U22 Indonesia bị dập môi sau màn ẩu đả ở trận chung kết SEA Games 32
Trưởng đoàn Sumardji bên phía U22 Indonesia bị dập môi sau màn ẩu đả ở trận chung kết SEA Games 32
Trợ lý HLV U22 Thái Lan bật khóc nức nở đến xin lỗi trưởng đoàn U22 Indonesia - Ảnh 1
 

Trưởng đoàn Indonesia cho biết ông đã gửi lời xin lỗi tới ban huấn luyện của U22 Thái Lan về vụ ẩu đả. Ông Sumardji nói thêm: "Tôi không bị chấn thương nghiêm trọng. Đây chỉ là một phần của vụ xô xát”.

Ông Sumardji bắt đầu đảm nhận công việc tại LĐBĐ Indonesia vào năm 2019 và làm trưởng đoàn U22 Indonesia tại các giải đấu quốc tế trong 5 năm qua.

Trợ lý HLV U22 Thái Lan đến xin lỗi trưởng đoàn U22 Indonesia
Trợ lý HLV U22 Thái Lan đến xin lỗi trưởng đoàn U22 Indonesia

Về phía Thái Lan, Chủ tịch Somyot Poompanmoung cũng gửi lời xin lỗi sau màn ẩu đả tại trận chung kết: "Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FA) bày tỏ nỗi thất vọng và xin lỗi khán giả, ban tổ chức SEA Games 32 về sự hỗn loạn bên ngoài sân trong trận tranh HCV. Chúng tôi sẽ thành lập ủy ban điều tra, khẩn trương tìm ra nguyên nhân dẫn đến vụ xô xát và sẽ có hình phạt thích đáng với những người tham gia vụ việc này".

Tại trận chung kết SEA Games 32, U22 Indonesia đã giải cơn khát HCV suốt 32 năm sau khi đánh bại U22 Thái Lan với tỷ số 5-2. Cũng trong tối ngày 16/5, hàng nghìn CĐV Indonesia đã đổ ra đường ăn mừng chức vô địch sau 32 năm chờ đợi. Người dân xứ Vạn đảo đã tụ tập tại vòng xoay Bundaran HI, trung tâm Jakarta reo hò, vẫy cờ và đốt pháo sáng xuyên đêm. 

Người dân Indonesia đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của đội nhà
Người dân Indonesia đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của đội nhà

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SEA Games 32