Tin mới

CĐV Indonesia đốt pháo sáng, 'đi bão' xuyên đêm sau tấm HCV SEA Games 32

Thứ tư, 17/05/2023, 12:04 (GMT+7)

Hàng nghìn CĐV Indonesia đã đổ ra đường ăn mừng sau tấm HCV môn bóng đá nam SEA Games 32 tối 16/5.

Sau khi chứng kiến đội nhà giành tấm HCV SEA Games bóng đá nam tối ngày 16/5, hàng nghìn CĐV Indonesia đã đổ ra đường ăn mừng chức vô địch sau 32 năm chờ đợi. Người dân xứ Vạn đảo đã tụ tập tại vòng xoay Bundaran HI, trung tâm Jakarta.

Những cổ động viên này đến từ khắp nơi với nhiều phương tiện khác nhau, cầm lá cờ Indonesia và cùng nhau hát vang khúc ca ăn mừng chiến thắng. Trên các tuyến đường lớn, CĐV vẫn reo hò, vẫy cờ và đốt pháo sáng. Chắc chắn, họ đã có một đêm không ngủ.

CĐV Indonesia đốt pháo sáng, 'đi bão' xuyên đêm sau tấm HCV SEA Games 32 - Ảnh 1
 
CĐV Indonesia đốt pháo sáng, 'đi bão' xuyên đêm sau tấm HCV SEA Games 32 - Ảnh 2
 
Tổng thống Indonesia Joko Widodo cũng đã chúc mừng chiến thắng của đội nhà tại SEA Games 32
Tổng thống Indonesia Joko Widodo cũng đã chúc mừng chiến thắng của đội nhà tại SEA Games 32

Thông qua tài khoản Twitter chính thức, Tổng thống Indonesia Joko Widodo cũng đã chúc mừng chiến thắng của đội nhà tại SEA Games 32. "Trận đấu diễn ra kịch tính trong suốt 120 phút, được đánh dấu bằng cơn mưa thẻ đỏ và vàng, những bàn thắng đẹp mắt và cả những phút bù giờ. Cuối cùng, các cầu thủ đã giành được huy chương vàng môn bóng đá tại SEA Games 2023, kết thúc 32 năm chờ đợi. Xin chúc mừng các cầu thủ trẻ!".

CĐV Indonesia đốt pháo sáng, 'đi bão' xuyên đêm sau tấm HCV SEA Games 32 - Ảnh 3
 
CĐV Indonesia đốt pháo sáng, 'đi bão' xuyên đêm sau tấm HCV SEA Games 32 - Ảnh 4
 

U22 Indonesia đã lên ngôi một cách thuyết phục khi đánh bại Thái Lan với tỷ số cách biệt 5-2. U22 Indonesia giành chiến thắng trong cả 6 trận đấu của mình ở SEA Games 32. Tấm HCV SEA Games 32 cũng chấm dứt chuỗi thành tích đáng quên 4 lần vào chung kết nhưng toàn về nhì của bóng đá nam xứ Vạn đảo. Trong khi đó, Thái Lan có lần thứ 2 liên tiếp gục ngã ở trận chung kết SEA Games.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SEA Games 32