Tin mới

Ảnh cưới theo style ‘hoang dại’ của Lương Bằng Quang - Ngân 98: Hé lộ dành số tiền 'khủng' để làm một việc hiếm ai nghĩ tới

Thứ năm, 07/04/2022, 13:41 (GMT+7)

Lương Bằng Quang tiết lộ thời gian tới sẽ tiếp tục thực hiện thêm hàng trăm bộ ảnh cưới khác.

Cách đây không lâu, Lương Bằng Quang và bạn gái vừa tung bộ ảnh cưới nhí nhố khi chụp tại Úc. Tiếp tục hành trình khoe ảnh cưới, mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ vừa chia sẻ loạt hình với concept đậm dấu ấn vườn địa đàng, vừa hoang dại vừa tươi tắn cho bộ ảnh mới. 

Bộ ảnh cưới của Lương Bằng Quang và Ngân 98 nhận được sự quan tâm của cư dân mạng (Ảnh: Internet)
Bộ ảnh cưới của Lương Bằng QuangNgân 98 nhận được sự quan tâm của cư dân mạng (Ảnh: Internet)

Có thể thấy rằng, địa điểm chụp ảnh của cặp đôi rất thơ mộng với thiên nhiên xanh mướt, những tán lá còn đọng sương. Bộ ảnh này trông vô cùng nghệ thuật song cũng rất tự nhiên. Ngoài ra, họ còn chọn những khoảnh khắc rừng lá đỏ mix cùng bộ đồ màu xanh trông nổi bật. 

Điều khiến cư dân mạng chú ý là Ngân 98 trong bộ ảnh này không đi giày cao gót. Nhìn diện mạo của cả 2 rất đẹp đôi. Được biết, bộ ảnh này dù được khen ngợi hết lời, nhưng lại không có sự chuẩn bị trước, tất cả đều do ngẫu hứng. 

Theo chia sẻ của Lương Bằng Quang, bộ ảnh được chụp tại Melbourne (Úc). Họ không make up hay lên dự định từ trước cũng như không có ê-kíp. Điều mà họ chuẩn bị kĩ nhất đó là “tình yêu” từ trước đó. Nam ca sĩ đình đám một thời bày tỏ quan điểm rằng, bản thân rất “sợ” đi chụp ảnh theo kiểu “hành xác”. 

Họ lên ý tưởng chụp ảnh cưới chỉ trong chốc lát, không có sự chuẩn bị kỹ càng (Ảnh: Internet)
Họ lên ý tưởng chụp ảnh cưới chỉ trong chốc lát, không có sự chuẩn bị kỹ càng (Ảnh: Internet)

Liên tục tung ra những bộ ảnh cưới đẹp và độc, song nhạc sĩ Lương Bằng Quang - Ngân 98 vẫn chưa có kế hoạch cụ thể trong việc tổ chức đám cưới. Anh còn bật mí thêm sẽ chụp hàng trăm bộ ảnh cưới, thay vì chỉ 1 như những cặp đôi khác. Họ muốn thông qua đó để đánh dấu những dấu mốc, chặng đường tình cảm suốt thời gian đã qua. 

Lương Bằng Quang hào hứng nói rằng, khi được mọi người hỏi chụp ảnh cưới mà chưa cưới thì anh đáp: tụi mình đang cưới đấy thôi'. Và cứ mỗi địa điểm họ ghé qua sẽ thực hiện 1 bộ ảnh cưới.

Ngân 98 - Lương Bằng Quang được biết đến là một trong những cặp đôi thị phi nhất nhì showbiz Việt (Ảnh: Internet)
Ngân 98 - Lương Bằng Quang được biết đến là một trong những cặp đôi thị phi nhất nhì showbiz Việt (Ảnh: Internet)

Trong showbiz Việt, Lương Bằng Quang và Ngân 98 được biết đến là 1 trong những cặp đôi thị phi. Họ thường xuyên gây bão mạng xã hội với những phát ngôn, trò lố.

Trước đó, vào năm 2016 cả 2 chính thức công khai sau khi nam nhạc sĩ này chi tay Yaya Trương Nhi. Hiện tại, họ đã dọn về sống chung nhà. Hồi tháng 2 vừa qua, Lương Bằng Quang cho biết mình sắp tổ chức đám cưới và nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news