Tin mới

Lương Bằng Quang tung ảnh cưới nổi bật bên Ngân 98, váy cưới cô dâu khiến ai nấy đều 'ngộp thở'

Thứ tư, 06/04/2022, 12:55 (GMT+7)

Hậu tuyên bố kết hôn, Lương Bằng Quang và Ngân 98 tung ra bộ ảnh cưới đầy ấn tượng. Tuy nhiên chiếc váy cô dâu diện lại mang đúng tính chất 'thị phi'.

Tháng 2 vừa qua, Lương Bằng Quang thông báo kết hôn với Ngân 98 sau 6 năm yêu nhau. Cặp đôi chênh lệch tuổi tác này dù từng vướng vào nhiều thị phi, thế nhưng trước tình yêu bền lâu, cả hai vẫn nhận được lời chúc phúc của đông đảo cư dân mạng.

Lương Bằng Quang cầu hôn thành công Ngân 98 sau 6 năm yêu. Ảnh: FBNV
Lương Bằng Quang cầu hôn thành công Ngân 98 sau 6 năm yêu. Ảnh: FBNV

Mới đây, cặp đôi đã chính thức tung ra bộ hình cưới đầy màu sắc được chụp tại Melbourne - Australia. Trong loạt hình này, cả Ngân 98 và Lương Bằng Quang đều hiện diện đầy vui tươi cùng với phong cách thời trang cưới đầy tự do. Đáng chú ý, thiết kế váy cưới của Ngân 98 vô cùng phóng khoáng với vòng 1 như trực trào ra ngoài, khiến người xem như "ngộp thở".

Lương Bằng Quang tung ảnh cưới nổi bật bên Ngân 98, váy cưới cô dâu khiến ai nấy đều 'ngộp thở' - Ảnh 1
Lương Bằng Quang tung ảnh cưới nổi bật bên Ngân 98, váy cưới cô dâu khiến ai nấy đều 'ngộp thở' - Ảnh 2
Váy cưới của cô dâu vô cùng táo bạo. Ảnh: FBNV
Váy cưới của cô dâu vô cùng táo bạo. Ảnh: FBNV

Chia sẻ về bộ ảnh cưới này, Lương Bằng Quang tiết lộ: "Cảnh chụp này ở Melbourne - Australia vào lúc 18h, không makeup, không dự định, không chuẩn bị ekip, không lên kế hoạch, thứ mà chúng mình chuẩn bị kỹ nhất là một tình yêu từ trước đó. Thời tiết mát, giao mùa với trời thu... Đây chỉ là buổi chụp chơi ngẫu hứng, bạn photo nói "chưa thật sự đã" còn mình thì thích kiểu thoải mái tự do vì mình phó thác cho khả năng hậu kỳ của bạn ấy".

Bên cạnh đó, Lương Bằng Quang còn thẳng thắn tiết lộ về quan điểm của mình khi anh và Ngân 98 bị gọi là cặp đôi thị phi của showbiz Việt: "Cộng đồng mạng càng ghét, tụi mình lại càng phải nắm chặt tay nhau, có phải điều này sẽ giúp cho các bạn trẻ sau này miễn nhiễm với lời nói ngoài tai của người đời khi các bạn trẻ muốn sáng tạo, tự do và công khai".

Lương Bằng Quang tung ảnh cưới nổi bật bên Ngân 98, váy cưới cô dâu khiến ai nấy đều 'ngộp thở' - Ảnh 3
Cả hai thực hiện bộ ảnh cưới do sự ngẫu hứng của bản thân. Ảnh: FBNV
Cả hai thực hiện bộ ảnh cưới do sự ngẫu hứng của bản thân. Ảnh: FBNV

Lương Bằng Quang và Ngân 98 là cặp đôi ồn ào và tai tiếng trong làng giải trí Việt. Cặp chú cháu kể từ khi hẹn hò đã không ngần ngại công khai thể hiện những cử chỉ tình cảm thân mật quá mức trước công chúng. Không chỉ là nụ hôn, cái ôm mà Lương Bằng Quang còn có những hành động nhạy cảm với bạn gái Ngân 98 trong những đoạn livestream trên mạng xã hội.

Lương Bằng Quang tung ảnh cưới nổi bật bên Ngân 98, váy cưới cô dâu khiến ai nấy đều 'ngộp thở' - Ảnh 4

Vào cuối tháng 2 vừa qua, Lương Bằng Quang khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi thông báo sắp kết hôn với Ngân 98, kèm theo đó là hình ảnh cưới hạnh phúc của hai người. Trước đó, Lương Bằng Quang cũng từng cầu hôn Ngân 98, song lúc đó cô đã từ chối với lý do cần thêm thời gian suy nghĩ trước khi bước vào cuộc sống vợ chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news