Tin mới

Hóa thân thành 'nữ thần', Ngọc Trinh gặp khổ sở trong gang tấc vì chiếc váy phản chủ

Thứ hai, 07/12/2020, 10:45 (GMT+7)

Xuất hiện tại tuần lễ thời trang Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2020, Ngọc Trinh gây chú ý với tạo hình và nhan sắc tựa nữ thần. Tuy nhiên, cô suýt gặp phải sự cố vì trang phục mình đang mặc.

Ngày cuối tuần vừa qua, hình ảnh sao Việt xuất hiện long lanh, cuốn hút trong những thiết kế  bắt mắt tại Tuần lễ thời trang Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2020 khiến nhiều khán giả không khỏi xuýt xoa. Trong số những gương mặt ấn tượng nhất đêm thời trang, không thể không nhắc đến 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh với sự xuất hiện vô cùng nổi bật từ nhan sắc, thần thái đến tạo hình.

Ngọc Trinh tựa nữ thần trong tạo hình mới đây tại sự kiện

Xuất hiện trong thiết kế của NTK Đỗ Long, Ngọc Trinh trong tạo hình nữ thần Hy Lạp đã khoe đường vòng 1 căng đầy, vòng eo không chút mỡ thừa. Nhiều khán giả không ngần ngại gọi Ngọc Trinh là nữ thần thực sự trong đêm trình diễn vừa qua.

Tuy nhiên, trong lúc tạo dáng tển thảm đỏ, 'nữ hoàng nội y' đã gặp phải sự cố nhỏ trên khấu khiến cô suýt lâm vào cảnh hớ hênh ngay trước ống kính truyền thông. Chiếc váy cô mặc có dấu hiệu bị tuột vì thế người đẹp phải chỉnh lại váy ngay khi đứng tại trung tâm thảm đỏ. Trợ lý cũng phải nhanh chóng lên hỗ trợ để Ngọc Trinh có thể tạo dáng trở lại trước ống kính.

Trong khoảnh khắc, chân dài suýt gặp phải cảnh hớ hênh trên sân khấu

Tuy nhiên, khoảnh khắc gặp sự cố này của Ngọc Trinh gặp phải không ít ý kiến trái chiều. Một số cho rằng cô đang cố gây sự chú ý, là chiêu để chân dài tăng độ nổi tiếng cho mình. Một bộ phận khác thì cho rằng khoảnh khắc này khiến người đẹp thể hiện được sự chuyên nghiệp khi dù gặp sự cố trước ống kính nhưng người đẹp vẫn bình tĩnh giải quyết, khắc phục vấn đề.

Không hiếm lần Ngọc Trinh gặp phải sự cố trên thảm đỏ vì trang phục

Tại mỗi sự kiện Ngọc Trinh xuất hiện, cô thường xuyên gây chú ý với những trang phục táo bạo, khoe đường cong mỹ miều. Tuy nhiên, chính vì ăn mặc quá táo bạo mà không hiếm lần chân dài gặp phải sự cố hớ hênh trên sân khấu. Đặc biệt, cách ăn mặc của cô cũng nhiều lần bị chỉ trích vì khoe thân quá đà.

Ở sự kiện mới nhất, dù gặp đôi chút sự cố vì chiếc váy ngay trên thảm đỏ, thể nhưng lần xuất hiện này của Ngọc Trinh vẫn được đánh giá cao bởi thiết kế cô diện không quá phô bày và vẫn toát lên vẻ cuốn hút. Khán giả và người hâm mộ cũng mong chân dài không còn diện những trang phục khoe thân quá đà mà thay vào đó là trang phục hợp mắt vừa khoe nhan sắc mỹ miều, vừa tôn vóc dáng như thiết kế cô diện tại sự kiện vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news