Tin mới

Trọng Hiếu, Bích Ngọc- Ai sẽ lên ngôi quán quân Vietnam Idol 2015?

Thứ sáu, 24/07/2015, 09:21 (GMT+7)

Xuất sắc vượt qua hàng ngàn thí sinh trên cả nước, Trọng Hiếu và Bích Ngọc đã có mặt trong vòng đấu cuối cùng để tranh tài và tìm ra ngôi vị Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015. Mỗi người đều có lợi thế riêng và việc dự đoán ai sẽ lên ngôi quán quân năm nay là điều vô cùng khó khăn.

Xuất sắc vượt qua hàng ngàn thí sinh trên cả nước, Trọng HiếuBích Ngọc đã có mặt trong vòng đấu cuối cùng để tranh tài và tìm ra ngôi vị Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015. Mỗi người đều có lợi thế riêng và việc dự đoán ai sẽ lên ngôi quán quân năm nay là điều vô cùng khó khăn.

Chung kết Vietnam Idol 2015: Trận đấu của… hai quán quân

Trọng Hiếu đang tiến dần đến ngôi vị Quán quân Vietnam Idol 2015

Qua 9 tuần thi gây cấn và nhiều cảm xúc, Bích Ngọc và Trọng Hiếu đã nhận được nhiều lời nhận xét tích cực từ ban giám khảo cũng như sự quan tâm đông đảo của khán giả. Với những người yêu mến hai giọng hát đặc biệt này, dù ai thắng ai thua thì Bích Ngọc và Trọng Hiếu đều trở thành quán quân của riêng mình.

Nếu Bích Ngọc làm người nghe “sướng tai” với giọng hát đầy nội lực và cách luyến láy linh hoạt, thì sự văn minh và phóng khoáng trong phong cách âm nhạc của Trọng Hiếu có một sức hút đặc biệt với khán giả. Số lượng fan hâm mộ cũng không phải là thế mạnh của riêng ai, khi cả hai đều được đông đảo khán giả ủng hộ với số lượng bình chọn cao nhất, nhì từ đầu cuộc thi, và hai buổi minishow chật kín fan hâm mộ tại Cần Thơ và TP.HCM.

Sự thu hút của Trọng Hiếu và Bích Ngọc còn đến từ phong thái trình diễn tự tin, mà theo giám khảo Thanh Bùi thì đây là không phải là điều dễ tìm ở những ca sĩ nghiệp dư: “Theo tôi, Trọng Hiếu và Bích Ngọc là những ca sĩ có tương lai khi ngoài giọng hát, cả hai đều rất tự tin khoe cá tính khi trình diễn dù cho đó không phải là đêm nhạc sở trường hay thể loại yêu thích. Hơn nữa, Bích Ngọc và Trọng Hiếu còn có cá tính, gout âm nhạc riêng. Tôi cũng như các giám khảo khác rất hài lòng về hai thí sinh này”.

Bích Ngọc cũng đang rất được kỳ vọng sẽ lên ngôi quán quân năm nay.

Tuy nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo, top 2 cũng không “ngủ quên trong chiến thắng” và đang cố gắng hoàn thiện mình qua mỗi vòng thi. Hát tốt, ngoại hình thu hút và vũ đạo nhuần nhuyễn, Trọng Hiếu còn khắc phục được nhược điểm hát tiếng Việt không rõ lời và dần chứng minh được phong cách đa dạng cũng như bản lĩnh sân khấu của mình.

Trong khi đó, Bích Ngọc đã học được cách kiểm soát và tiết chế giọng hát “khủng” của mình để mang đến những phần trình diễn tinh tế và giàu cảm xúc. Đến thời điểm này, cô gái này cũng cho biết, nhờ được sự chỉ dẫn từ các chuyên gia của chương trình, cô đã biết cách lấy hơi và giữ giọng đúng cách nên thanh quản không còn bị tổn thương như những ngày đầu đi hát.

Trọng Hiếu, Bích Ngọc hạnh phúc về thăm gia đình

Bích Ngọc hạnh phúc về thăm gia đình.

Tuy bị áp lực bài vở nhưng top 2 đã có dịp giải tỏa căng thẳng và giúp tâm trạng thoải mái hơn khi được tổ chức minishow tại quê nhà. Ngoài ra, đây cũng là dịp để Bích Ngọc và Trọng Hiếu hội ngộ người thân, bạn bè và trực tiếp giao lưu, gặp gỡ khán giả để tiếp thêm năng lượng cho phần thi quyết định sắp tới.

Mẹ Bích Ngọc dặn dò con gái trước đêm chung kết.

Đã gần 4 tháng chưa về thăm gia đình, Bích Ngọc vô cùng xúc động và bất ngờ khi vừa về nhà, tất cả họ hàng và hàng xóm thay phiên đến nhà…”đòi nợ”: “Quả thật Ngọc có một phen “hú hồn” khi mọi người tụ tập đến nhà “đòi nợ” những tin nhắn bình chọn trong suốt quá trình thi. Mọi người còn cho biết mỗi tổi Chủ nhật thì cả xóm như trẩy hội, tụ tập ngồi quanh tivi xem mình biểu diễn trên sân khấu rồi bình luận rôm rả".

Trọng Hiếu được người thân từ Đức về ủng hộ.

Anh chàng Việt kiều Trọng Hiếu cũng có dịp được gặp bạn bè và người thân bay từ Đức về để cổ vũ. Luôn theo sát và đồng hành cho Trọng Hiếu từ những ngày đầu đến với nghệ thuật hay các cuộc thi tại nhiều quốc gia, bố của anh chàng chia sẻ cảm xúc khi con trai mình được có mặt trong đêm chung kết:

Có lẽ mọi người thường thắc mắc tại sao tôi luôn theo sát đứa con trai 23 tuổi của mình. Tôi xin trả lời rằng được thấy con mình hạnh phúc khi đứng trên sân khấu, khi được hát bằng cảm xúc thật của mình là niềm đam mê trong cuộc đời tôi. Quan trọng hơn hết, tôi biết rằng khi có tôi bên cạnh, cháu có cảm giác yên tâm hơn, tự tin hơn để trình diễn hết mình trên sân khấu”.

Trọng Hiếu rơi nước mắt khi được bố dặn dò
Người thân luôn theo sát Trọng Hiếu.

Nhận được nguồn động viên to lớn từ gia đình và sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả, Trọng Hiếu và Bích Ngọc đang ra sức tập luyện để có những màn trình diễn bùng nổ trong Đêm chung kết.

Hai đối thủ - kẻ tám lạng người nửa cân - đã sẵn sàng khẳng định mình trong. Đêm Chung kết sẽ được chúng tôi tường thuật trực tuyến lúc 20h00 Chủ nhật, ngày 26/7 trên. Mời độc giả đón xem!

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.