Tin mới

Khối tài sản 'khủng' gia đình Trọng Hưng không thua kém nhà Âu Hà My

Thứ năm, 27/08/2020, 15:35 (GMT+7)

Chẳng thua kém nhà Âu Hà My, gia đình Trọng Hưng cũng sở hữu khối tài sản "khủng" từ bất động sản đến siêu xe.

Thời gian vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước drama giữa Trọng HưngÂu Hà My. Câu chuyện đến nay vẫn chưa có hồi kết, ai đúng ai sai cũng chưa được ngã ngũ.

Một điều dư luận thắc mắc chính là việc Âu Hà My tố chồng cũ Trọng Hưng vay tiền nhà vợ, sống dựa vào nhà vợ trong khi đó gia đình nhà Trọng Hưng cũng bề thế không hề kém.

Cơ ngơi bề thế của gia Đình Trọng Hưng. Ảnh internet

Được biết, bố của Trọng Hưng từng có nhiều năm kinh doanh ô tô trước khi con trai mở công ty truyền thông. Gia đình Trọng Hưng sở hữu biệt thự 7 tầng cao sừng sững ở quê nhà Hưng Yên. Không chỉ vậy, hiện tại, nhà Trọng Hưng đang sinh sống trong căn biệt thự lớn tại Hà Nội.

>> Xem thêm: Minh Hằng mặt căng thẳng vì câu nói 'tổn thương' của Trấn Thành nhắc đến vấn đề tế nhị

Ngoài bất động sản, phía Trọng Hưng còn thường xuyên khoe rất nhiều siêu xe đắt tiền trên mạng xã hội như Mercedes, BMW, Rolls-Royce Ghost, Bentley.... Có thể thấy, về gia thế thì nhà Trọng Hưng cũng không hề thua kém nhà vợ cũ Âu Hà My.

Siêu xe bạc tỷ của Trọng Hưng. Ảnh internet

Tháng 10/2019, Âu Hà My có đám cưới đẹp như mơ với diễn viên Hot boy Trọng Hưng. Cô dâu chú rể như công chúa và hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích. Chi phí cho đám cưới cũng lên đến cả tỷ đồng. Tuy nhiên, ngày 12/8, Âu Hà My bất ngờ tung bằng chứng tố chồng Trọng Hưng Ngoại tình, sống không có tình nghĩa. Thậm chí, cả một đoạn clip nữ giảng viên xinh đẹp "dằn mặt" văn minh "tiểu tam" được tung ra.

Không chỉ ngoại tình, Âu Hà My còn vạch trần sự tệ bạc của người chồng trong suốt thời gian chung sống. Nào là vay tiền không trả, nào là nhẫn tâm đến bên nhân tình khi vợ sảy thai... Tất cả đã khiến Cộng đồng mạng vô cùng vẫn nộ với cách hành xử của Trọng Hưng. Cả hai kết thúc chuyện tình yêu tưởng đẹp như trong mơ sau chưa đầy 1 năm kết hôn.

>> Xem thêm: Cuộc sống bí ẩn 2 MC đình đám của 'Chiếc nón kỳ diệu' khi thời thế đổi thay

Sau một thời gian im lặng, cuối cùng Trọng Hưng cũng lên tiếng phản đòn. Nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" tố Âu Hà My lăng nhăng, sống giả dối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news