Tin mới

Trọng Hưng thay đổi chóng mặt sau hơn 1 tháng căng thẳng ly hôn với Âu Hà My

Chủ nhật, 20/09/2020, 19:41 (GMT+7)

Sau hơn 1 tháng ồn ào hôn nhân với vợ cũ Âu Hà My, Trọng Hưng đã có sự thay đổi lớn về ngoại hình.

Cuộc hôn nhân của giảng viên Âu Hà My và diễn viên Trọng Hưng thời gian qua đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Từng khiến nhiều người ghen tỵ vì hôn nhân đầy ngọt ngào, hạnh phúc, thế mà cả hai liên tục đưa ra đấu tố nhau, "bóc phốt" đời tư của nhau khiến cuộc hôn nhân không thể cứu vãn được.

Âu Hà My và Trọng Hưng thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Dù đã công khai ly hôn nhưng mọi đồng thái của cả hai vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ không. Đặc biệt, tình cũ của cơ phó "Đội đặc nhiệm C21" luôn giữ trạng thái im lặng còn Trọng Hưng thì luôn gây chú ý bằng những loạt bằng chứng chứng minh độ trong sạch của mình nhưng lại nhận toàn lời chỉ trích của dân mạng.

Thời gian gần đây, Trọng Hưng lại trở lại hoạt động công việc của mình. Nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" tích cực đăng hình ảnh trên trang cá nhân của mình. Hết hình ảnh chăm chỉ trên hậu trường đến những thời gian rảnh đi chơi golf hay cuộc gặp gỡ bạn bè, Trọng Hưng đều vui vẻ xuất hiện.

Hình ảnh mới nhất của Trọng Hưng sau ồn ào ly hôn với Âu Hà My. Ảnh interner

Dường như, nam diễn viên đã lấy lại được cân bằng cuộc sống của mình sau ồn ào đấu tố với vợ cũ Âu Hà My. Thế nhưng, những hình ảnh gần đây của Trọng Hưng lại bị dân mạng phát hiện ra thân hình đã phát tướng rất nhiều. Ngoại hình thay đổi chóng mặt, không còn body như trước đây.

Dù bị nhiều người chê ngoại hình phát tướng nhưng Trọng Hưng vẫn mặc kệ. Anh chàng vẫn thoải mái trả lời: "Kệ chứ em" bên cạnh đó anh cũng tiết lộ mình đã chạm mốc 80 kg.

Được biết thời gian trước, Âu Hà My bất ngờ đăng đoạn clip tố Trọng Hưng Ngoại tình, sống bạc bẽo và vô tâm với vợ. Đỉnh điểm là thông tin Trọng Hưng bên cạnh bồ giữa lúc vợ đang bị sảy thai nằm viện càng gây phẫn nộ. Ngay thời điểm đó, những lời lẽ chỉ trích thậm tệ nhưng Trọng Hưng vẫn giữ im lặng.

Khoảng 1 tuần sau, anh chàng bất ngờ xuất hiện và tố ngược vợ cũ đã vu khống mình. Nam diễn viên này còn tham gia vào hội anti-fan vợ cũ để "bóc phốt' những "thâm cung bí sử" như hôi nách của Âu Hà My. Thế nhưng, không những không được đồng tình mà Trọng Hưng còn nhận không ít chỉ trích vì chấp vặt. Không chỉ thế anh còn bắt gia đình Âu Hà My phải công khai xin lỗi nếu không sẽ làm đơn kiện ra tòa. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cả hai đã tạm dừng những ồn ào sau khi ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news