Tin mới

Midu dứt bỏ kỉ niệm quá khứ khi Phan Thành công bố chủ quyền với vị hôn thê

Thứ ba, 08/12/2020, 18:34 (GMT+7)

Sau khi liên tục bị hỏi về quá khứ khi vị hôn thê cũ đính hôn, Midu bày tỏ thái độ dứt khoát khiến nhiều người chú ý.

Dù đã chia tay được 5 năm nhưng Midu và Phan Thành vẫn liên tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ mỗi khi có động thái. Đặc biệt, mới đây, Phan Thành đã làm đám hỏi bí mật với Trương Minh Xuân Thảo (hay còn gọi là Primmy Trương). Ngay sau đó, Midu liên tục bị "réo tên" và nhiều người nhắc đến mối tình đã vỡ của cô và chàng thiếu gia họ Phan.

Midu và Phan Thành còn thân mật trong quá khứ.

Do liên tục bị hỏi đến chuyện quá khứ, Midu đã lên tiếng 'dứt bỏ' kỉ niệm trong quá khứ.

"Những chuyện không dính líu đến mình thì Midu không bận tâm. Có quá nhiều công việc kinh doanh để Midu tập trung phát triển. Chuyện quá khứ tôi chẳng còn để tâm đến nữa", Midu quyết dứt bỏ tình cảm trong quá khứ.

Đây không phải là lần đầu Midu lên tiếng không muốn bị lôi vào chuyện tình cảm trong quá khứ với Phan Thành. Cô muốn quên đi mối tình đầy đau khổ trong quá khứ và khẳng định mình không quan tâm đến những chuyện đã qua nữa.

Vốn được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp, tài giỏi của làng giải trí Việt. Ở tuổi 31, Midu thành công trong nhiều lĩnh vực như kinh doanh, hoạt động nghệ thuật. Đặc biệt, Midu vẫn luôn là sao nữ có đời tư sạch nhất showbiz.

Midu ngày càng xinh đẹp.

Sau khi chia tay Phan Thành, Midu ngày càng xinh đẹp và tạo ra được sự nghiệp riêng dành cho mình. Nổi tiếng là người phụ nữ khéo léo và biết giữ mình, Midu không bao giờ để bản thân tạo ra scandal bôi đen cuộc đời của mình. Midu còn thẳng thắn vạch khoảng cách của mình để tránh những tin đồn không đáng có.

"Không biết cuộc sống của bạn thế nào, chứ cuộc sống của mình nhiều khi như bức ảnh đen - trắng. Ngay cả khi cuộc sống là 1 bức ảnh màu, thì mình vẫn thích quy về đen - trắng.

Một là đen, hai là trắng. Một là thân và hết lòng, hai là không chơi và giữ khoảng cách. Chứ không có những mối quan hệ lơ lửng, xã giao hay phải gượng ép bản thân", Midu bày tỏ quan điểm.

Midu vạch rõ giới hạn khi bị khơi lại quá khứ.

Thành công là vậy nhưng đến nay, Midu vẫn lẻ bóng và chưa công khai bất cứ mối tình nào. Dù có nhiều người 'thả thính' như diễn viên Quốc Trường, Harry Lu, Anh Đức, Chi Dân,...nhưng Midu vẫn phủ nhận và khẳng định mình vẫn độc thân và không thích gán ghép với ai cùng những chuyện cũ đã qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news