Tin mới

Khoảnh khắc Nhã Phương đọ sắc cùng với Đoàn Thiên Ân

Thứ năm, 18/05/2023, 17:32 (GMT+7)

Khoảnh khắc vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang, Phát La, diễn viên Trang Hý hội ngộ khiến cho nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Phát La vừa chia sẻ khung ảnh cùng vợ chồng Trường Giang, hoa hậu Thiên Ân và Trang Hý khi họ cùng nhau đi ăn tối. Điều khiến nhiều người chú ý chính là diện mạo mẹ bầu của Nhã Phương. Trong ảnh, nữ nghệ sĩ xuất hiện với vẻ ngoài giản dị, nở nụ cười rạng rỡ và đứng sau ông xã để chụp ảnh để phần nào che đi bụng bầu sau khi xác nhận mang thai con thứ 2.  

Nhã Phương xuất hiện trong khung hình (Ảnh: FBNV)
Nhã Phương xuất hiện trong khung hình (Ảnh: FBNV)

Ở thời điểm hiện tại, dù đang trong giai đoạn đầu của thai kỳ song Nhã Phương vẫn khiến cho nhiều người không khỏi ngưỡng mộ vì nhan sắc xinh đẹp, mặn mà. Gương mặt và vóc dáng hiện tại của bà xã Trường Giang cũng khá cân đối, tràn trề năng lượng. Thậm chí, khi "đọ sắc" cùng với Hoa hậu Thiên Ân thì Nhã Phương vẫn trông không hề kém cạnh. 

"Người trưởng thành là người biết tiết kiệm tiền ăn sáng, ăn trưa. Để tối đi nhậu", Phát La bày tỏ. 

CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Phát La (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Phát La (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện, khoảnh khắc trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Thậm chí, có người còn người khen Trường Giang luôn biết nâng đỡ "đàn em", không giống như Trấn Thành. Ngoài ra, một số người còn hỏi chuyện, ăn uống như vậy có thực sự tiết kiệm hay không? 

Trước đó, Nhã Phương cũng cùng con gái và Trường Giang sang Mỹ để tham gia một số hoạt động nghệ thuật. Trong chuyến đi này, cô chỉ đóng vai trò "phó nháy" cho chồng và con gái mình. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân luôn đứng ở phía sau để tránh sự chú ý của công chúng. Trong những bức ảnh thường ngày do ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ, nữ nghệ sĩ vẫn tiếp tục đứng phía sau để giấu bụng bầu của mình trong những tháng đầu thai kỳ.

Khoảnh khắc Nhã Phương đọ sắc cùng với Đoàn Thiên Ân - Ảnh 1
 
Gia đình nhỏ của Nhã Phương - Trường Giang luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của Nhã Phương - Trường Giang luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả (Ảnh: FBNV)

Lâu nay, mỗi khi nhắc đến gia đình nhỏ của cặp nghệ sĩ Trường Giang - Nhã Phương, khán giả luôn dành sự quan tâm đặc biệt. Ai nấy đều cảm thấy ngưỡng mộ vì anh là một nghệ sĩ thành công lại là người chồng vô cùng yêu chiều vợ, thương con. Con đầu lòng của cặp đôi có tên thân mật là Destiny.

Mặc dù là nghệ sĩ đình đám, bận rộn nhiều việc nhưng nam chính trong Chủ tịch giao hàng không ngại vào bếp để nấu các món ngon để phục vụ cho vợ và những người thân trong gia đình. Điều này khiến cho người hâm mộ không khỏi chú ý và dành sự ngợi khen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news