Tin mới

Trúc Nhân bất ngờ khoe ảnh thời chưa dậy thì

Thứ hai, 02/03/2020, 11:47 (GMT+7)

Hình ảnh thời mới lớn của Trúc Nhân khiến HLV của anh phải thốt lên nếu biết Trúc Nhân từ 10 năm trước sẽ không bấm nút chọn.

Mới đây trên trang cá nhân của nam Ca sĩ Trúc Nhân đã đăng tải hình ảnh cách đây 10 năm, khi anh vẫn còn là một sinh viên năm thứ hai, ngành Thiết kế Đồ họa, Đại học Dân lập Văn Lang.

Trong bức ảnh được giọng ca Sáng mắt chưa chia sẻ, anh mặc trang phục màu cam, thân hình gầy guộc khó nhận ra. Bức ảnh được Trúc Nhân hài hước viết chú thích: "10 năm trước mình cũng hát chứ bộ không đâu".

Trúc Nhân đăng ảnh thời sinh viên gây "bão" mạng

Bức ảnh ngay khi vừa chia sẻ đã lập tức thu hút sự chú ý và có nhiều sao Việt như Thu Minh, Văn Mai Hương, Ali Hoàng Dương... đã bình luận bày tỏ sự bất ngờ về ngoại hình Trúc Nhân.

HLV cũ của Trúc Nhân, Ca sĩ Thu Minh viết: "Ôi trời! Tao mà gặp mày lúc này còn khuya tao mới nhấn nút".

Ca sĩ Văn Mai Hương hài hước nhận xét: "Thời này mới hoàn tục hả". Ali Hoàng Dương trêu đùa nam ca sĩ: "May quá không gặp nhau lúc này"...

Thời Trúc Nhân thi The Void 2012 thời trang của anh khá đơn giản

Ngoài những lời trêu trọc từ đồng nghiệp, Trúc Nhân còn khiến dân mạng bất ngờ và kết luận rằng Trúc Nhân đích thị là một ca "dậy thì siêu thành công" ngoài cả mong đợi.

Trong giới showbiz, Trúc Nhân vốn là một trong số ít ca sĩ được người hâm mộ khen chăm chỉ thay đổi hình tượng sau mỗi lần ra MV mới. Từ kiểu tóc, phong cách thời trang đến biểu cảm nhí nhố trong từng MV. Mỗi lần thay đổi anh đều gây bất ngờ và được công chúng đón nhận.

Bên cạnh hình ảnh thời sinh viên, Trúc Nhân còn chiều fan khi công khai thêm một số khoảnh khắc có một không hai cùng bạn bè thời đại học. Nam ca sĩ tiết lộ anh từng là lớp trưởng khóa K15 của trường.

Hình ảnh khi ra MV Bốn chữ lắm khá nhí nhảnh

Chưa dừng lại, giọng ca sinh năm 1991 còn chia sẻ cảm xúc tiếc nuối về ngôi trường của anh từng theo học đã bị đập bỏ. "Nhân đang rất buồn, khoa Mỹ Thuật của Nhân học lúc trước đã bị đập bỏ và tháo dỡ hoàn toàn, bao nhiêu kỉ niệm và ký ức đẹp hay xấu giờ chỉ còn lại trong tưởng tượng của Nhân", anh bày tỏ.

Trong cuộc đời mình, Trúc Nhân thừa nhận trường Đại học Dân lập Văn Lang đã ảnh hưởng không ít đến những giai đoạn phát triển trong cuộc đời anh. Cuối bài đăng, nam ca sĩ xin tạm biệt những gì thân thương nhất và tiết lộ sẽ uống thật say.

Một Trúc Nhân khác biệt với đầu húi cua

Trúc Nhân tên đầy đủ là Nguyễn Trúc Nhân. Anh được biết đến khi tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Trong sự nghiệp ca hát của mình, Trúc Nhân còn là một nghệ sĩ đã từng giành được 5 đề cử và thắng 3 lần cho giải Cống hiến.

Và đây là hình ảnh hiện tại khi ra MV Sáng mắt chưa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news