Tin mới

Trực thăng quân sự rơi, 2 người chết

Thứ ba, 22/07/2014, 16:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một chiếc\ntrực thăng Nigeria đã bị rơi vào hôm thứ 2 (21/7) tại khu vực giao tranh dữ dội\ngiữa quân chính phủ Nigeria và các tay súng Hồi giáo Boko Haram giết chết 2\ntrong số 3 người trên máy bay, theo tin tức chính phủ Nigeria cho biết. Chưa có\nbằng chứng cho thấy chiếc trực thăng bị phiến quân bắn hạ.

(Tinmoi.vn) Một chiếc trực thăng Nigeria đã bị rơi vào hôm thứ 2 (21/7) tại khu vực giao tranh dữ dội giữa quân chính phủ Nigeria và các tay súng Hồi giáo Boko Haram giết chết 2 trong số 3 người trên máy bay, theo tin tức chính phủ Nigeria cho biết. Chưa có bằng chứng cho thấy chiếc trực thăng bị phiến quân bắn hạ.

Hiện trường vụ tai nạn máy bay tại Nigeria. Ảnh: CNN

Hôm qua (21/7), một chiếc trực thăng Mi-35 của quân đội Nigeria đã rơi khi đang bay huấn luyện tại khu vực Bama, bang Borno, phía bắc Nigeria, nơi đang diễn ra các cuộc giao tranh dữ dội giữa quân chính phủ Nigeria và các tay súng Hồi giáo Boko Haram.

Trong vòng 5 năm qua, đã có ít nhất 12.000 người thiệt mạng trong các cuộc giao tranh đẫm máu giữa các phe phái nước này.

Tướng Chris Olukolade, phát ngôn viên quân đội Nigeria cho biết, 2 trong số 3 người có mặt trên chuyến bay đã tử nạn.

Tin tức từ AFP cho biết, mặc dù các tay súng nổi dậy tại khu vực này được cho là sở hữu cả tên lửa vác vai đối không nhưng không có các dấu hiệu cho thấy chiếc trực thăng này bị bắn hạ. Nguyên nhân chiếc trực thăng gặp nạn có thể do trục trặc kỹ thuật.

Chi MK (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news