Tin mới

Trực tiếp Besiktas vs Dortmund, link xem trực tiếp Besiktas vs Dortmund: 23h45 ngày 15/09

Thứ tư, 15/09/2021, 23:00 (GMT+7)

Trực tiếp Besiktas vs Dortmund, link xem trực tiếp Besiktas vs Dortmund: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng bảng Cúp C1 - Champions League diễn ra vào lúc 23h45 ngày 15/09.

Nguồn video: K+

Trực tiếp Besiktas vs Dortmund ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc Ngoại hạng Anh sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình FPT Play. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Besiktas vs Dortmund thông qua các ứng dụng của FPT Play. 

Link xem trực tiếp Besiktas vs Dortmund

Link 1 | Link 2 | Link 3 | Link 4 | Link 5

Nhận định Besiktas vs Dortmund

Bảng C của Cúp C1 năm nay được coi như bảng tử thần với sự xuất hiện của các đội bóng như Dortmund, Ajax, Sporting Lisbon hay Besiktas. Dù Dortmund vẫn đang được coi là ứng viên hàng đầu cho một tấm vé đi tiếp nhưng đại diện nước Đức cũng phải đối mặt với những thử thách không hề dễ chịu.

Trong trận ra quân, Dortmund sẽ phải hành quân đến đất nước Thổ Nhĩ Kỳ để đối đầu với Besiktas. Trong quá khứ, đội bóng vùng Ruhl từng 2 lần chạm trán với Besiktas. Đó là những cuộc đối đầu ở cúp C2 mùa bóng 1989/90. Ở hai trận đấu đó, đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ đều nhận thất bại.

Trực tiếp Besiktas vs Dortmund, link xem trực tiếp Besiktas vs Dortmund: 23h45 ngày 15/09 - Ảnh 1

Không chỉ có sự ủng hộ từ tiếng nói lịch sử, Dortmund còn đang có được trạng thái tâm lý hưng phấn. Cuối tuần qua, họ có chiến thắng ngoạn mục trước Bayer Leverkusen nhờ sự tỏa sáng của Haaland. Chân sút người Na Uy trực tiếp ghi 2 bàn thắng và có 1 kiến tạo cho đồng đội lập công.

Besiktas hiện có phong độ không hề tệ. Họ bất bại 6 trận gần đây, trong đó đang trải qua chuỗi 3 trận thắng liên tiếp. Đặc biệt, trong 5 trận vừa qua, đội bóng giàu truyền thống của Thổ Nhĩ Kỳ không để đối phương chọc thủng lưới. Tuy nhiên đó là câu chuyện của giải quốc nội, nơi các đội bóng thực sự không có được trình độ quá cao.

Trực tiếp Besiktas vs Dortmund, link xem trực tiếp Besiktas vs Dortmund: 23h45 ngày 15/09 - Ảnh 2

Dortmund đang có một hàng công thăng hoa nhờ sự chói sáng của Erling Haaland. Tại Bundesliga, đội bóng vùng Ruhl đang có tới 13 bàn thắng chỉ sau 4 vòng đấu. Với hiệu suất ghi trung bình hơn 3 bàn mỗi trận, đoàn quân áo vàng không lý do gì không thể chọc thủng lưới của Besiktas, bất chấp họ phải đá trên sân của đối phương.

Dự đoán Besiktas vs Dortmund 

Dự đoán tỉ số Besiktas vs Dortmund: Besiktas 1-3 Dortmund.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news