Tin mới

Link trực tiếp Anh vs Đan Mạch, 02h00 ngày 08/07: Tiếng gầm của Tam sư

Thứ tư, 07/07/2021, 22:00 (GMT+7)

Trực tiếp Anh vs Đan Mạch, 02h00 ngày 08/07: Đội quân của HLV Gareth Southgate đang có "thiên thời, địa lợi" và cả "nhân hòa" để giành tấm vé vào chơi trận chung kết Euro 2021.

Highlight cuộc đối đầu giữa Ý vs Bỉ tại vòng tứ kết Euro 2021 (Nguồn video: VTV)

Xem Trực tiếp bóng đá Anh vs Đan Mạch ở đâu?

Tất cả các trận đấu của Euro 2021 đều được đài truyền hình Việt Nam VTV phát sóng và chiếu trên hai kênh là VTV3 và VTV6. Đây là đơn vị duy nhất nắm giữ bản quyền phát sóng trực tiếp Ý vs Tây Ban Nha và toàn bộ các trận đấu của giải đấu Euro. 

Bên cạnh đó, khán giả có thể theo dõi trận đấu thông qua các link trực tiếp Anh vs Đan Mạch được cập nhật liên tục trên hệ thống các ứng dụng của VTV. 

Link xem trực tiếp Anh vs Đan Mạch

02h00 ngày 08/07: Anh vs Đan Mạch (VTV3 trực tiếp):

Nhận định Anh vs Đan Mạch

25 năm sau kì Euro 1996 cay đắng với người Anh, chưa bao giờ họ lại gần với một trận cung kết Euro đến vậy. Năm nay, thậm chí đội tuyển Anh còn chơi ấn tượng hơn với thứ bóng đá rình rập và chờ thời cơ đầy hiệu quả.

Chính Tam sư đã vượt qua những cỗ xe tăng Đức theo cách thi đấu như vậy. Họ chơi chậm suốt phần lớn thời gian của trận đấu, để rồi khoảng 15 phút cuối trận Sterling và Harry Kane đã tỏa sáng đúng lúc để đem về chiến thắng đầy quan trọng.

Còn ở trận tứ kết, tuyển Anh thực sự phô diễn hết toàn bộ sức mạnh với chiến thắng 4-0 trước Ukraine. Đó là một trận đấu áp đảo hoàn toàn và cho thấy sự chênh lệch rõ rệt về mặt trình độ giữa hai đội. Và đêm nay, đoàn quân của HLV Gareth Southgate cũng có nhiệm vụ giải mã một "ngựa ô" khác mang tên Đan Mạch.

Link trực tiếp Anh vs Đan Mạch, 02h00 ngày 08/07: Tiếng gầm của Tam sư - Ảnh 1

Nếu để viết lên một câu chuyện cổ tích tại Euro 2021, đội tuyển Đan Mạch xứng đáng chắp bút cho mọi giấc mơ bay cao. Khởi đầu với chấn thương kinh hoàng của Christian Eriksen, ai cũng nghĩ Đan Mạch sẽ rơi vào cửa tử. Thế nhưng họ lại lách qua vòng bảng ngoạn mục bằng chính thực lực của mình. 

Tiếp đến, đội tuyển Đan Mạch hủy diệt Đan Mạch ở vòng 1/8 và vượt qua Cộng hòa Séc với tỉ số 2-1 ở trận tứ kết. Thomas Delaney hay Kasper Dolberg đang là niềm cảm hứng giúp những chú lính chì dũng cảm tiến bước tại bán kết Euro 2021. Và kể cả việc phải đối đầu với một Tam sư hùng mạnh trên sân đối thủ cũng sẽ chỉ khiến người Đan Mạch càng chơi hưng phấn hơn. 

Link trực tiếp Anh vs Đan Mạch, 02h00 ngày 08/07: Tiếng gầm của Tam sư - Ảnh 2

Tuyển Anh có mọi yếu tố để đánh bại đối thủ. Họ mạnh hơn, phong độ cao hơn, lại có sự cổ vũ của khán giả nhà tại Wembley. Thế nhưng nếu nghĩ đây là một trận đấu dễ dàng với Harry Kane và các đồng đội thì quả thực là sai lầm.

Người ta thường nói kẻ "chết hụt thường hay sống dai". Đan Mạch đang tin định mệnh lựa chọn họ. Nhưng trong bóng đá, bạn không thể trông mong vào định mệnh. Hàng thủ chưa để lọt lưới bàn nào sẽ là điểm tựa để tuyển Anh tìm kiếm 1 bàn thắng duy nhất vào lưới đối thủ. 

Dự đoán kết quả Anh vs Đan Mạch: Anh 1-0 Đan Mạch

Tỷ lệ cược Anh vs Đan Mạch

Link trực tiếp Anh vs Đan Mạch, 02h00 ngày 08/07: Tiếng gầm của Tam sư - Ảnh 3
Link trực tiếp Anh vs Đan Mạch, 02h00 ngày 08/07: Tiếng gầm của Tam sư - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news