Tin mới

Trực tiếp Crystal Palace vs Tottenham, link xem trực tiếp Crystal Palace: 18h30 ngày 11/09

Thứ bảy, 11/09/2021, 17:42 (GMT+7)

Trực tiếp Tottenham vs Watford, link xem trực tiếp Tottenham vs Watford: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 4 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 18h30 ngày 11/09.

Highlights Tottenham vs Watford (Vòng 3 Ngoại hạng Anh). Nguồn video: K+

Trực tiếp Tottenham vs Watford ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc Ngoại hạng Anh sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình kỹ thuật số K+. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Tottenham vs Watford thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play. 

Link xem trực tiếp Tottenham vs Watford

Nhận định Crystal Palace vs Tottenham

Sau nhiều ngày phải tạm ngừng để nhường chỗ cho các ĐTQG thi đấu tại vòng loại World Cup 2022. Cuối tuần này, Ngoại hạng Anh sẽ trở lại với các cặp đấu hứa hẹn hết sức hấp dẫn và gay cấn. Trong đó, mở màn chính là cuộc chạm trán giữa Tottenham và Crystal Palace. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 11/09.

Gà trống khởi đầu mùa giải không thể tuyệt vời hơn với chiến thắng 1-0 trước nhà ĐKVĐ là Manchester City. Đây như là một liều thuốc thúc đẩy tinh thần cho các cầu thủ, họ thi đấu hết sức thăng hoa và mang lại những kết quả khiến cho người hâm mộ khó tính nhất cũng phải hài lòng.

Trực tiếp Crystal Palace vs Tottenham, link xem trực tiếp Crystal Palace: 18h30 ngày 11/09 - Ảnh 1

Sau 3 vòng đấu, Spurs dành trọn vẹn 9 điểm, đặc biệt Harry Kane và các đồng đội vẫn chưa để lọt lưới bất cứ một bàn nào. Dưới thời HLV Nuno Santo, Gà trống đã từ bỏ lối chơi tấn công đầy hoa mỹ để thể hiện một bộ mặt đầy thực dụng nhưng cực kì hiệu quả.

Đang có phong độ cao và việc chỉ phải gặp một đội bóng không quá mạnh là Crystal Palace, Tottenham được dự đoán sẽ dễ dàng dành chiến thắng để có thể tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng. 

Bên kia chiến tuyến, Crystal Palace đang chìm trong nỗi thất vọng. Họ chưa thắng bất kỳ một trận nào kể từ đầu giải, trong đó có 2 trận hòa và 1 thất bại. Dù đã quyết tâm làm mới bản thân khi chia tay HLV lão làng Roy Hodgson, The Eagles vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc dưới quyền tân HLV Patrick Vieira. 

Trong trận đấu sắp tới đây, Spurs đã phải nhận rất nhiều tin không vui về mặt lực lượng. Son Heung-min là cái tên đầu tiên báo tin buồn cho Tottenham. Cầu thủ người Hàn Quốc dính chấn thương ở cơ bắp chân phải, anh đã vắng mặt trong chiến thắng của Hàn Quốc trước Lebanon.

Trực tiếp Crystal Palace vs Tottenham, link xem trực tiếp Crystal Palace: 18h30 ngày 11/09 - Ảnh 2

Tiếp theo đó là tiền vệ Steven Bergwijn và Oliver Skipp cũng sẽ vắng mặt vì chấn thương. Đặc biệt, Giovani Lo Celso, Cristian Romero và Davinson Sanchez cũng chắc chắn không thể tham dự trận derby London lần này. Dù thiếu vắng nhiều trụ cột, song với đẳng cấp và bản lĩnh của mình, nhiều người vẫn tin rằng chiến thắng sẽ nằm trong tay của đội quân HLV Nuno Santo.

Dự đoán Crystal Palace vs Tottenham 

Dự đoán tỉ số Crystal Palace vs Tottenham: Crystal Palace 0-1 Tottenham. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news