Tin mới

Nhận định M.U vs Newcastle, 21h00 ngày 11/09: Vòng 4 Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 11/09/2021, 13:30 (GMT+7)

Nhận định M.U vs Newcastle: Cuộc đối đầu tâm điểm của vòng 4 Ngoại hạng Anh. Mọi ánh mắt đều sẽ đổ dồn về Old Trafford trong buổi tối nay khi Cristiano Ronaldo sẽ có màn ra mắt đội bóng mới.

Thông tin lực lượng M.U vs Newcastle

M.U: Rashford chấn thương. Khả năng ra sân của Dean Henderson, Scott McTominay, Alex Telles, Jadon Sancho còn bỏ ngỏ.

Newcastle: Jonjo Shelvey, Karl Darlow, Martin Dubravka, Ryan Fraser gặp chấn thương. Isaac Hayden, Callum Wilson, Paul Dummett chưa chắc đã ra sân.

Đội hình dự kiến M.U vs Newcastle

M.U (4-2-3-1): David de Gea, Aaron Wan-Bissaka, Raphael Varane, Harry Maguire, Luke Shaw, Donny van de Beek, Paul Pogba, Mason Greenwood, Bruno Fernandes, Jadon Sancho, Cristiano Ronaldo.

Newcastle: (3-5-2): Freddie Woodman, Federico Fernandez, Jamaal Lascelles, Fabian Schar, Jacob Murphy, Joe Willock, Sean Longstaff, Jeff Hendrick, Matt Ritchie, Joelinton, Allan Saint-Maximin.

Tỷ lệ cược M.U vs Newcastle

Nhận định M.U vs Newcastle, 21h00 ngày 11/09: Vòng 4 Ngoại hạng Anh - Ảnh 1

Nhận định M.U vs Newcastle

Cuộc đối đầu được chờ đợi nhất trên toàn thế giới khi Cristiano Ronaldo sẽ có màn trở lại trong màu áo Quỷ Đỏ. Sự trở lại của CR7 kéo theo một hiệu ứng khủng khiếp và sẽ là cú hích tinh thần rất tốt với đoàn quân của HLV Solskjaer.

Thực tế, chẳng cần Ronaldo thì bầy Quỷ cũng đủ sức đánh bại Newcastle. Khởi đầu mùa giải, đội tại khách thua liền hai trận và để đối thủ ghi ít nhất 2 bàn thắng vào lưới. Thậm chí Newcastle còn bị Burnley loại khỏi cúp liên đoàn Anh dù được chơi trên sân nhà.

May thay trong màn tiếp đón đối thủ Southampton tại vòng 3, đội bóng từ vùng Tyneside đã có được điểm số đầu tiên bằng trận hòa 2-2. Chỉ 1 điểm có được sau 3 vòng đấu, Newcastle tạm xếp vị trí thứ 17 trên BXH Premier League. Sẽ còn quá sớm để nói về cuộc đua trụ hạng nhưng những CĐV của họ đang dần tưởng tượng đến viễn cảnh này. 

Nhận định M.U vs Newcastle, 21h00 ngày 11/09: Vòng 4 Ngoại hạng Anh - Ảnh 2

Trong khi đó, M.U cũng cho thấy một số vấn đề nhất định. Những cuộc đối đầu với Wolves hay Southampton đều là những trận đấu hết sức khó khăn của Quỷ Đỏ. Hàng công của họ tỏ ra bế tắc, trong khi "căn bệnh" ở vị trí tiền vệ phòng ngự vẫn tiếp tục để lại sự nhức nhối.

Dù vậy, trở về Old Trafford ở vòng đấu này, Pogba và các đồng đội có thể tạm quên những nỗi thất vọng đó. 6 trận gần đây nhất, Newcastle chỉ có duy nhất 1 chiến thắng. Còn lại họ để thua đến 5 lần, mỗi trận đều thủng lưới ít nhất 2 bàn. Nhà hát của những giấc mơ luôn đem đến cơn ác mộng cho Chích Chòe.

Lần gần nhất họ có điểm số tại đây đã từ năm 2016 với trận hòa 3-3. Đã 8 năm trôi qua, đội khách không thể có được chiến thắng mỗi khi phải làm khách đến Old Trafford.

Nhận định M.U vs Newcastle, 21h00 ngày 11/09: Vòng 4 Ngoại hạng Anh - Ảnh 3

Một chiến thắng đang đợi bầy Quỷ Đỏ, trong ngày CR7 trở lại nơi chốn cũ. Hiệu ứng từ siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha có thể giúp M.U chiến thắng tưng bừng trong cuộc đối đầu này. 

Dự đoán M.U vs Newcastle 

Dự đoán tỉ số M.U vs Newcastle: M.U 3-0 Newcastle. 

Soi kèo M.U vs Newcastle

Phong độ gần đây của M.U

Nhận định M.U vs Newcastle, 21h00 ngày 11/09: Vòng 4 Ngoại hạng Anh - Ảnh 4

Phong độ gần đây của Newcastle 

Nhận định M.U vs Newcastle, 21h00 ngày 11/09: Vòng 4 Ngoại hạng Anh - Ảnh 5

Thành tích đối đầu M.U vs Newcastle

Nhận định M.U vs Newcastle, 21h00 ngày 11/09: Vòng 4 Ngoại hạng Anh - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news