Tin mới

Nhận định Arsenal vs Norwich, 21h00 ngày 11/09: Vòng 4 Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 11/09/2021, 13:54 (GMT+7)

Nhận định Arsenal vs Norwich: Đội chủ nhà đang có cơ hội chấm dứt chuỗi trận tệ hại khi đối thủ của họ tại vòng 4 Ngoại hạng Anh cũng chỉ là một đội bóng đang sa vào khủng hoảng.

Highlights Brentford vs Arsenal (Vòng 1 Ngoại hạng Anh). Nguồn video: K+

Thông tin lực lượng Arsenal vs Norwich

Arsenal: Mohamed Elneny gặp chấn thương. Khả năng ra sân của Emile-Smith Rowe, Sead Kolasinac còn bỏ ngỏ.

Norwich: Bali Mumba, Sam Byram chấn thương.  Przemyslaw Placheta nhiễm Covid-19.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Norwich

Arsenal (4-2-3-1): Bernd Leno (GK); Kieran Tierney, Rob Holding, Ben White, Cedric Soares; Albert Lokonga, Thomas Partey; Bukayo Saka, Martin Odegaard, Pierre-Emerick Aubameynag; Alexandre Lacazette.

Norwich (4-3-3): Tim Krul (GK); Brandon Williams, Ben Gibson, Grant Hanley, Max Aarons; Kenney McLean, Billy Gilmour, Pierre Lees-Melou; Milot Rashica, Teemu Pukki, Todd Cantwell.

Tỷ lệ cược Arsenal vs Norwich

Nhận định Arsenal vs Norwich, 21h00 ngày 11/09: Vòng 4 Ngoại hạng Anh - Ảnh 1

Nhận định Arsenal vs Norwich

Vòng 4 Ngoại hạng Anh cuối tuần này sẽ diễn ra trận đấu giữa Arsenal và Norwich. Đây được xem là cơ hội để Pháo thủ có được những điểm số đầu tiên của mùa giải. Đồng thời cũng để vực dậy tinh thần đang rệu rã của các cầu thủ. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 11/09.

Arsenal đang ở trong những ngày tháng đen tối nhất của câu lạc bộ. Họ đã có những màn trình diễn cực kỳ thất vọng. Bằng chứng là sau 3 trận đấu mở màn của Premier League, đội chủ sân Emirates vẫn chưa dành được bất cứ điểm số nào và hiện đang xếp cuối bảng với hiệu số -9.

Nhận định Arsenal vs Norwich, 21h00 ngày 11/09: Vòng 4 Ngoại hạng Anh - Ảnh 2

Không những thế, trong trận đấu tới đây Arsenal còn rơi vào cảnh thiệt đơn thiệt kép khi tiền vệ thủ quân Granit Xhaka bị treo giò sau khi bị đuổi ra khỏi sân từ pha phạm lỗi thô bạo với đối phương trong trận thua tan nát 0-5 trên sân khách trước Man City ở vòng đấu trước. Có thể nói rằng, thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta coi trận đấu gặp Norwich là trận đấu phải thắng để vực dậy tinh thần của cả đội cũng như tìm lại niềm tin nơi người hâm mộ. 

Về phía Norwich, đội bóng này cũng chẳng khá hơn là bao. Họ vẫn chưa dành được điểm số nào trong những trận đấu vừa qua, có cùng hiệu số -9 và hiện đang xếp áp chót, ngay trên chính Arsenal. 

Xét về đẳng cấp, chắc chắn Pháo thủ vẫn sẽ được đánh giá cao hơn một bậc. Chính vì thế trong trận đấu tới đây, Chích chòe sẽ cần phải cố gắng hết sức nếu muốn có những điểm số đầu tay. 

Nhận định Arsenal vs Norwich, 21h00 ngày 11/09: Vòng 4 Ngoại hạng Anh - Ảnh 3

Về mặt lực lượng, Arsenal nhận được tin vui khi họ sẽ có sự phục vụ của bộ đôi Ben White và Gabriel Magalhaes sau khi bình phục từ việc mắc Covid-19 và chấn thương gặp phải. Thomas Partey cũng đã có được thể trạng tốt nhất sau khi bình phục chấn thương. Trong khi đó, Norwich sẽ phải chịu tổn thất khi không có sự phục vụ của Byram, Mumba, Placheta và Tzolis.

Dự đoán Arsenal vs Norwich 

Dự đoán tỉ số Arsenal vs Norwich: Arsenal 1-0 Norwich.

Soi kèo Arsenal vs Norwich

Phong độ gần đây của Arsenal

Nhận định Arsenal vs Norwich, 21h00 ngày 11/09: Vòng 4 Ngoại hạng Anh - Ảnh 4

Phong độ gần đây của Norwich 

Nhận định Arsenal vs Norwich, 21h00 ngày 11/09: Vòng 4 Ngoại hạng Anh - Ảnh 5

Thành tích đối đầu Arsenal vs Norwich

Nhận định Arsenal vs Norwich, 21h00 ngày 11/09: Vòng 4 Ngoại hạng Anh - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news