Tin mới

Trực tiếp Everton vs Chelsea, link xem trực tiếp Everton vs Chelsea: 20h00 ngày 01/05/2022

Chủ nhật, 01/05/2022, 18:00 (GMT+7)

Trực tiếp Everton vs Chelsea, link xem trực tiếp Everton vs Chelsea: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 35 Ngoại Hạng Anh diễn ra vào lúc 20h00 ngày 01/05/2022.

Trực tiếp Everton vs Chelsea ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc Champions League sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình kỹ thuật số K+. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Everton vs Chelsea thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Trực tiếp Everton vs Chelsea, link xem trực tiếp Everton vs Chelsea: 20h00 ngày 01/05/2022. Ảnh: Internet
Trực tiếp Everton vs Chelsea, link xem trực tiếp Everton vs Chelsea: 20h00 ngày 01/05/2022. Ảnh: Internet

Link xem trực tiếp Everton vs Chelsea

Nhận định Everton vs Chelsea

Chelsea vừa có trận hòa trước Everton cách đây ít ngày. Trận hòa này không ảnh hưởng quá nhiều đến một vị trí trong top 4 của Chelsea. Bằng chứng là The Blues vẫn duy trì khoảng cách tương đối an toàn với nhóm bám đuổi, hơn đội xếp thứ 4 Tottenham tới 8 điểm. Có lẽ, tâm trí của thầy trò HLV Thomas Tuchel đang được đổ dồn về trận chung kết FA Cup, đấu trường duy nhất mà Chelsea có thể hy vọng giành danh hiệu.

Chelsea được đánh giá cao hơn so với Everton. Ảnh: Internet
Chelsea được đánh giá cao hơn so với Everton. Ảnh: Internet

Phía bên kia sân, màn trình diễn vừa qua của Everton chỉ càng đem thêm sự thất vọng tràn trề cho người hâm mộ. Thất bại bạc nhược 0-2 trước đại kình địch Liverpool khiến cơ hội trụ hạng của Everton đã khó lại càng thêm khó. Hiện tại, đội chủ sân Goodison Park đang đứng thứ 18, kém vị trí an toàn 5 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận.

Lịch sử đối đầu lại đang đứng về phía Chelsea với 4 chiến thắng, 3 hòa và 3 thất bại, sau 10 lần đụng độ gần nhất với Everton. Khả năng ghi bàn của các tiền đạo Chelsea là không hề tệ với 68 bàn thắng sau 33 vòng đấu. Bên phía đối diện, hàng thủ của Everton đã để lọt lưới tới 55 lần sau 32 trận đấu. Trong khi các tiền đạo chỉ đem về vỏn vẹn 34 pha lập công.

Chelsea sẽ khiến EVerton tiếp tục nhận trái đắng. Ảnh: Internet
Chelsea sẽ khiến EVerton tiếp tục nhận trái đắng. Ảnh: Internet

Một thế trận đôi công rất có thể sẽ được 2 đội tạo ra, Everton là đội đang cần điểm hơn nên họ sẽ sẵn sàng chơi tất tay với Chelsea. Trong khi đó, Chelsea sẽ không có gì phải vội vàng, họ chỉ cần tận dụng sự sơ ở đến từ hàng thủ Everton để tung ra đòn kết liễu. Tựu chung lại, Chelsea hoàn toàn đủ sức đánh bại thầy trò HLV Lampard ở màn đọ sức sắp tới.

HLV Thomas Tuchel sẽ không có sự phục vụ của Kovacic, Chilwell, Hudson-Odoi dính chấn thương. Trong khi đó, Everton sẽ phải chịu mất mát khi Tớnend, Godfrey, Patterson không thể thi đấu.

Đội hình dự kiến Everton vs Chelsea 

Everton: Pickford, Coleman, Holgate, Godfrey, Mykolenko; Doucoure, Allan, Iwobi; Gray, Gordon, Richarlison.

Chelsea: Mendy, Azpilicueta, Silva, Chalobah; Alonso, Pulisic, Kante, Jorginho; Mount, Werner, Havertz.

Dự đoán Everton vs Chelsea  

Dự đoán tỷ số Everton vs Chelsea: Everton 1-3 Chelsea   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news