Tin mới

Giọng hát Việt 2015 tập 5: "Cô gái vừa ăn vừa hát" chinh phục Đàm Vĩnh Hưng

Chủ nhật, 07/06/2015, 23:21 (GMT+7)

Với phần trình diễn của Vũ Thu Phượng - cô gái gây sốt mạng khi vừa ăn, vừa hát đã chinh phục được cả ba vị giám khảo. Cuối cùng Thu Phượng chọn Đàm Vĩnh Hưng.

Với phần trình diễn của Vũ Thu Phượng - cô gái gây sốt mạng khi vừa ăn, vừa hát đã chinh phục được cả ba vị giám khảo. Cuối cùng Thu Phượng chọn [mecloud]xD90ifOk7S[/mecloud]

Phần trình diễn của cô gái nổi tiếng khắp mạng xã hội khi vừa ăn vừa hát cực hay.

Đàm Vĩnh Hưng: Dành một phần nhận xét khá dài thậm chí còn mang kẹo ra dụ Phượng khi biết cô chính là người nổi tiếng khắp mạng xã hội với clip vừa ăn, vừa hát.

Thu Phượng vừa ngậm kẹo vừa hát.

Tuấn Hưng: Thấy thích Phượng vừa hát vừa ăn kẹo, cô vẫn cười rất tươi , giọng hát thì không cần phải bàn. Nếu về với đội anh thì ngày nào em cũng có kẹo để ăn.

Cuối cùng Thu Phượng chọn Đàm Vĩnh Hưng vì đã trót ăn kẹo của vị giám khảo này.

22h12: Phần trình diễn của thí sinh Nguyễn Đức Phúc I'm not the only one khiến cả 4 HLV quay lại

Video: Đức Phúc và ca khúc I'm not the only one

[mecloud]WQn6bUSUQB[/mecloud]

Đàm Vĩnh Hưng: Giám khảo này cho rằng Phúc hát quá hay và "đừng đong đưa" nữa để giám khảo còn bình tĩnh. Đàm Vĩnh Hưng đã cho rằng tiết mục của Phúc hay nhất trong đêm nay

Mỹ Tâm: Đã cùng song ca Ước gì với Phúc. Mỹ Tâm cho rằng Phúc cần tự tin hơn nữa. Phúc cần phải lựa chọn người có thể thúc đẩy sự tự tin của bản thân hơn nữa trên sân khấu.

Mỹ Tâm song ca Ước gì với Đức Phúc.

Tuấn Hưng: Chỉ nghe thấy câu hát thứ 3 thứ 4 đã khiến Tuấn Hưng chọn lựa Phúc đầu tiên. Tuấn Hưng cho rằng nếu Phúc về với bất cứ sự lựa chọn của HLV nào thì cũng sẽ tỏa sáng. Tuấn Hưng đặt một câu hỏi: Đã khi nào em hát bài nào của anh Đàm Vĩnh Hưng chưa?, thì Phúc trả lời em đã hát bài Nắm lấy tay anh khiến cả sân khấu vỡ òa.

Thu Phương: Cho rằng Phúc hát quá hay, Thu Phương cho rằng nếu Phúc về đội của mình thì Thu Phương sẽ có nhiều thời gian để giúp đỡ Phúc hơn.

Sau sự tranh giành của bộ tứ giám khảo, cuối cùng Phúc đã chọn về với đội của Mỹ Tâm.

22h07: Vũ Bùi Thu Thủy với ca khúc Through the time

Video phần biểu diễn của Vũ Bùi Thu Thủy

[mecloud]cKTNmFVx8r[/mecloud]

Thu Thủy đã chọn Tuấn Hưng để đi vào vòng tiếp theo. Đón Thu Thủy trên sân khấu, Tuấn Hưng đã ôm khá lâu cô gái này khiến Mỹ Tâm phát ghen "Ôm gì mà lâu quá vậy. Đàm Vĩnh Hưng trêu Mỹ Tâm "Có yêu người ta đâu mà ghen dữ vậy".

Phần trình diễn của Thu Thủy.

22h03: Thí sinh Trần Thị Thương Hoài (bài hát Body Party). Thương Hoài với giọng hát lạ đã thuyết phục được giám khảo Mỹ Tâm. Dù biết khá mạo hiểm nhưng Mỹ Tâm đã bấm nút chọn cô ca sĩ này mà không phải tranh giành với bất cứ giám khảo nào. Với sự lựa chọn này giám khảo Mỹ Tâm sẽ phải cân nhắc rất lớn trong sự lựa chọn những thí sinh tiếp theo.

Video phần biểu diễn của thí sinh Trần Thị Thương Hoài:

[mecloud]dt3QBDgnrv[/mecloud]

Thí sinh Trương Thu Hoài với ngoại hình xinh xắn.

21h55: Thí sinh Nguyễn Thị Thu Phượng trình diễn ca khúc It's not goodbye.

Video phần biểu diễn của Nguyễn Thị Thu Phượng:

[mecloud]DszEFnUQHo[/mecloud]

Trong 4 vị HLV, chỉ có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bấm nút chọn Thu Phượng khi cô hát được nửa bài hát. Đàm Vĩnh Hưng khen Phượng hát có độ cao. Dù không chọn Thu Phượng nhưng Mỹ Tâm cũng giành những lời khen ngợi giọng hát đầy tình cảm.

Thu Phượng nhận được sự lựa chọn của Đàm Vĩnh Hưng với ca khúc It's not goodbye.

21h50: Phần trình diễn của thí sinh Nguyễn Đặng Huyền Nga với ca khúc Dream a little dream.

Video phần trình diễn của Nguyễn Đặng Huyền Nga:

[mecloud]IfGBcXT5Eg[/mecloud]

Tuấn Hưng đã bấm nút chọn thí sinh Đào Huyền Nga và với sự thuyết phục của Tuấn Hưng, Huyền Nga đã chọn Tuấn Hưng để đi tiếp vào vòng tiếp theo.

Huyền Nga xinh đẹp trên sân khấu.

21h45:  Thí sinh Đào Ngọc Sang, sinh viên năm nhất Đại học Bách Khoa với ca khúc Mưa trên ngày tháng đó

Video phần trình diễn của Đào Ngọc Sang:

[mecloud]zYbugQEvAI[/mecloud]

Mỹ Tâm nhận xét giọng hát tốt của Sang và cô sẽ biết cách chọn bài để Ngọc Sang tỏa sang thêm nữa. Tuấn Hưng khen ngợi Ngọc Sang đã hát đến cùng dù chưa có vị giám khảo nào bấm nút chọn. Trong khi đó Thu Phương rất muốn Ngọc Sang có thể về đội của mình.

Cuối cùng Ngọc Sang chọn đội Mỹ Tâm để tiếp tục tỏa sáng trong những vòng tiếp theo.

 

21h40: Phần trình diễn của thí sinh Phạm Thị Thu Kiều với bài hát Thư chưa gửi anh.

Video phần trình diễn của Phạm Thị Thu Kiều:

[mecloud]Nipxejt2uV[/mecloud]

Kiều đã không may mắn khi không thể thuyết phục được các vị giám khảo bấm nút lựa chọn.

21h28: Phần thi đầu tiên của thí sinh Thái Ngọc Bảo Trâm, 22 tuổi, hiện đang là sinh viên nhạc viện tp Hồ Chí Minh thể hiện một ca khúc tiếng anh. Giám khảo Mỹ Tâm đã quay lại chọn Trân ngay từ những phút giây đầu tiên.

Video phần thi của Ngọc Trâm:

[mecloud]exSWNje6Co[/mecloud]

Đàm Vĩnh Hưng: Khen ngợi giọng hát đầy nội lực của Trâm, giọng hát này chắc chắn đã gợi nhớ một thời của Mỹ Tâm khi cô gái 22 tuổi này đang học chung trường nhạc với Mỹ Tâm ngày xưa.

Mỹ Tâm: Thực sự rất muốn có Trâm vì Trâm cùng trường và giọng hát đầy sức thuyết phục.

Tuấn Hưng: Dù không chọn đủ người cho đội của mình nhưng Tuấn Hưng sẽ chọn người mình yêu mến. Tuấn Hưng đã có màn tranh cãi với Đàm Vĩnh Hưng và cho rằng mình sẽ có sự dìu dắt tốt nhất với Trâm.

Cuối cùng thí sinh Bảo Trâm chọn đội của HLV Tuấn Hưng, giọng ca của Bảo Trâm hứa hẹn sẽ mang lại sự khác biệt và nổi trội cho đội của HLV này:

Phần thi của thí sinh Bảo Trâm.

21h15: Giọng hát Việt 2015 tập 5 bắt đầu với màn giới thiệu chương trình

Vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt 2015 đã khép lại. Trong đêm thi tuần này, để chiêu mộ được những chiến binh giỏi nhất về đội, 4 huấn luyện viên đã phải dùng đủ mọi "chiêu trò" dụ dỗ, thậm chí không ngần ngại "đá xoáy" nhau trên ghế nóng.

Sau 5 đêm thi đầu tiên, các Huấn luyện viên đã có cho mình những “chiến binh” với cá tính và phong cách ấn tượng hứa hẹn những sự đột phá, bùng nổ trong những vòng thi tiếp theo của The Voice 2015.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news